Thiết kế kiến trúc vĩnh phúc xu hướng nổi bật 2021

Thiết kế kiến trúc vĩnh phúc – 7 xu hướng kiến trúc nổi bật 2021

Thiết kế kiến trúc vĩnh phúc -Trong từng giai đoạn chứng kiến sự thay đổi ngoạn mục xu hướng kiến trúc.

Trong lịch sử chúng ta từng chứng kiến cứ xu hướng này thoái trào xu hướng mới lại lên ngôi. Mỗi năm lại thịnh hành một lối kiến trúc khác nhau. Mang đến những trải nghiệm thú vị, phong phú cho xã hội. Vậy bạn có dự đoán được xu hướng thiết kế kiến trúc trong năm 2021 là gì không?

Phong cách công nghiệp thịnh hành trong kiến trúc nhà ở

Phong cách công nghiệp được xác định bởi các hình thức bất đối xứng trong xây dựng, nó xuất hiện trong các toà dân cư và trong các công trình sơ sở hạ tầng đô thị khác. Đặc trưng của phong cách này là sự kết hợp của sắt, gỗ, nhôm hoặc các vật liệu tái chế để vừa giảm chi phí xây dựng vừa thân thiện với môi trường. Đường nét thiết kế đơn giản, không có các yếu tố bề mặt.

thiết kế kiến trúc vĩnh phúc - Nhà phong cách công nghiệp

2.  Smart home lên ngôi

Cuộc sống hiện đại, xu hướng nhà thông minh đang ngày càng được quan tâm. Người ta chú trọng và đề cao việc đơn giản hoá và tự động hoá nhiều hơn. Các hệ thống tự động kiểm soát ánh sáng, nhiệt độ và an ninh của một ngôi nhà đang được nâng cấp từng ngày dựa trên nhu cầu ngày càng cao hơn.

Thiết kế kiến trúc vĩnh phúc - Smarthome Vĩnh Phúc

3. Xu hướng kiến trúc mở và đa năng

Các thiết kế kiến trúc ngày càng ưa chuộng phong cách mở và đa năng bằng cách kết hợp các khu vực khác nhau trong nhà. Giải pháp này sẽ cho phép bạn tận hưởng nhiều không gian hơn, những bức tường phân chia hay vách kính cửa kính không còn xuất hiện nhiều mang lại không gian sinh hoạt thoáng đãng và rất thiết thực cho cả gia đình.

Không gian mở đa năng

4. Không gian bếp trở thành một trong số những không gian chính

Xu hướng kiến trúc năm 2021 hướng đến việc tạo ra sự khác biệt cho không gian nhà bếp. Tăng kích thước nhà bếp và kết hợp nó với không gian phòng ăn và không gian phòng khách.

5. Phòng tắm trở thành không gian thư giãn

Phòng tắm không đơn thuần chỉ cò là không gian vệ sinh cá nhân. Mà sẽ được thiết kế thành một nơi để thư giãn, giải toả căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả.

6. Chủ nghĩa tối giản

Xu hướng kiến trúc hướng tới sự tối giản về hình thức. Sử dụng các vật liệu hiện đại và tiên phong đảm bảo cách nhiệt, cách âm tốt vừa tiết kiệm kinh tế. Lại thân thiện với môi trường.

7. Giảm thiểu ô nhiễm tiếng ồn, nhiều ánh sáng

 Xu hướng kiến trúc 2021 hướng tới việc sử dụng các vật liệu giảm thiểu tiếng ồn. Đồng thời xu hướng kiến trúc hướng tới các phương án tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên . Hay tích hợp ánh sáng nhân tạo theo cách tự nhiên nhất.

Kết tinh tinh hoa nghệ thuật kiến trúc nhân loại . Deco+ – thiết kế kiến trúc vĩnh phúc luôn nỗ lực hết mình để mang đến những công trình thiết kế kiến trúc nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt nói chung và người dân ở Vĩnh Phúc nói riêng.

Tham khảo thêm các mẫu thiết kế kiến trúc đẳng cấp của Deco+ tại đây

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!