CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành sản phẩm là một trong những cam kết của D⁺  –  Kiến trúc nội thất đẹp dành cho khách hàng. Trong một tổng thể hoàn mỹ có thể đôi lúc không tránh khỏi những sai sót nhỏ . Nhận thức được điều đó với tinh thần trách nhiệm của một đơn vị chuyên nghiệp chúng tôi sẽ khắc phục sự cố trong thời gian nhanh nhất đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

1.Thời hạn bảo hành

Chính sách bảo hành của của D⁺ có hiệu lực kể từ ngày ghi trên giấy bảo hành, tuỳ thuộc vào từng gói bảo hành và từng dòng sản phẩm riêng biệt. Thời hạn bảo hành có hiệu lực kể từ ngày được in trên phiếu bảo hành của bạn.

Tất cả các mặt hàng nội thất do D⁺cung cấp được bảo hành miễn phí từ 6 – 12 tháng tùy từng sản phẩm.

Phiếu bảo hành là không thể chuyển nhượng và chỉ có giá trị cho người mua ban đầu, điều này không thể thay đổi do liên quan đến sự lưu trữ số liệu bán hàng của chúng tôi. Bảo hành bao gồm sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận không thể sử dụng hoặc bị lỗi do nhà sản xuất, chi phí bảo hành là miễn phí trong thời gian bảo hành còn hiệu lực sau khi D⁺ kiểm tra và chấp nhận.

  1. Điều kiện bảo hành

Sự thay đổi màu sắc của gỗ một cách tự nhiên do thời gian và quá trình sử dụng không nằm trong danh mục được bảo hành. Tương tự như vậy đối với sự sai lệch màu sắc của chất liệu dưới các điều kiện ánh sáng tự nhiên hoặc ánh sáng nhân tạo khác nhau, sự thay đổi kích thước sản phẩm do độ nở/ co ngót vì điều kiện thời tiết ẩm/ hanh khô, hoặc do các đặc tính tự nhiên khác của gỗ.

Sự mềm lún một cách tự nhiên trong giới hạn cho phép của đệm mút sau một thời gian sử dụng là điều hoàn toàn bình thường.

Bảo hành không bao gồm thiệt hại do lắp đặt đồ đạc bất cẩn hoặc thiệt hại tiềm ẩn do tai nạn như rơi, va chạm, thiên tai, hỏa hoạn và trong mọi trường hợp, tất cả các lỗi không thể quy cho lỗi trong quá trình sản xuất sản phẩm. Ngoài ra, bảo hành không có hiệu lực trong trường hợp các sản phẩm của chúng tôi được tháo rời, sửa đổi hoặc sửa chữa bởi bất kỳ ai khác ngoài nhân viên của D⁺.

Hư hỏng do bảo trì kém hoặc sử dụng sản phẩm không đúng cách không được coi là khiếm khuyết của sản xuất.

Nếu bạn có bất kỳ thông tin nào chưa được giải đáp thoả đáng hoặc cần thêm thông tin gì, hãy liên hệ trực tiếp đến Hotline 0963 268 855

+ Đối với trường hợp bảo hành tại xưởng (số lượng từ 1 đến 3 chiếc):  Các chuyên viên kỹ thuật sẽ tiến hành bảo hành, ngay sau khi quý khách mang đến sản phẩm bị lỗi đến xưởng.

+ Đối với trường hợp bảo hành tận nơi:

– Với các đơn hàng gần, trong vòng 72 tiếng đồng hồ, tính từ thời gian nhận được thông báo từ phía khách hàng, nhân viên bảo hành sẽ có mặt và tiến hành bảo hành, sửa chữa hỏng hóc các sản phẩm bị lỗi.

– Với các đơn hàng ngoại tỉnh, D⁺sẽ tiến hành bảo hành trong vòng 72 tiếng hoặc D⁺ sẽ linh hoạt sắp xếp thợ, khi tiến hành giao hàng, lắp đặt các đơn hàng khác gần nơi của quý khách hàng.

D⁺ xin chân thành cảm ơn bạn đã lựa chọn D⁺!

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

  1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

D⁺ cam kết không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng cho mục đích liên quan đến công việc .

Khi bạn liên hệ đăng ký dịch vụ, thông tin cá nhân mà D⁺ thu thập sẽ bao gồm:

  • Họ và tên
  • Địa chỉ:
  • Điện thoại:
  • Email :

Ngoài thông tin cá nhân là các thông tin về  yêu cầu, sản phẩm …

  1. Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin do khách hàng cung cấp chỉ được  phép sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

– Hỗ trợ khách hàng

– Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ

– Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của bạn

– Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.

– Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn.

  1. Thời gian lưu trữ thông tin

Đối với thông tin cá nhân của khách hàng, D⁺ chỉ xóa đi dữ liệu này nếu khách hàng có yêu cầu

  1. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Hãy điền thông tin dưới đây để nhận được tư vấn và hỗ trợ thông tin

 Box lấy thông tin cơ bản của khách hàng

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Khi ký hợp đồng hợp tác với D⁺, Quý khách hàng sẽ thực hiện việc thanh toán  theo 2 hình thức như sau:

  1. Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng

STK : 3550116330009

Ngân hàng Quân đội MB bank chi nhánh Vĩnh Phúc

Chủ tài khoản : Trần Mạnh Hà

Địa chỉ: sn16, đường Lê Chân, phường Khai quang, tp Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Nội dung chuyển khoản: Tên khách hàng+ SĐT đặt hàng + thanh toán đặt cọc( thanh toán tiền….) cho đơn hàng ngày…..

  • Thông tin chi tiết và cụ thể vui lòng liên hệ hotline: 0963 268 855
  1. Thanh toán bằng tiền mặt

Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp tại công ty hoặc thanh toán khi nhận hàng cho nhân viên của D⁺.  Lưu ý, khách hàng chỉ thanh toán cho nhân viên khi có đủ giấy tờ:  Phiếu thu tiền (có đóng dấu công ty và ghi rõ số tiền).

Chú ý: Sau khi thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, Quý khách hàng nên liên lạc với nhân viên xác nhận thanh toán.

Hãy điền thông tin dưới đây để nhận được tư vấn và hỗ trợ thông tin

 Box lấy thông tin cơ bản của khách hàng

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

1.Quy định về chi phí giao hàng

D+ có chính sách vận chuyển đơn hàng đến tận địa chỉ nhà khách hàng trên toàn quốc đối với các đơn hàng lẻ

Với các đơn hàng ngoại tỉnh – khách hàng phải chịu phí vận chuyển.

Thời gian giao hàng: tùy từng sản phẩm

Khách hàng tự thỏa thuận với bán hàng để đảm bảo đúng thời gian giao hàng theo yêu cầu.

  1. Chính sách lắp đặt

Miễn phí lắp đặt với tất cả các đơn hàng, hợp đồng

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

  1. Các trường hợp được đổi trả

– Sản phẩm bị lỗi, sai thiết kế đã duyệt :

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nghiệm thu xem đã đúng yêu cầu thiết kế chưa.

Trong trường hợp sản phẩm sai thiết kế, lỗi hay bị hư hại trong quá trình vận chuyển hãy phản hồi ngay cho D+  và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi.

  1. Điều kiện đổi trả hàng và hoàn tiền

Điều kiện về thời gian đổi trả và hoàn tiền: trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay D⁺ để được xác nhận đổi trả hàng.

Điều kiện đổi trả hàng và hoàn tiền:

– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện. Không được hỏng hóc, méo mó.

– Kèm theo Phiếu bảo hành

  1. Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền

Đối với mặt hàng chưa giao

Khách hàng có thể gọi điện theo Hotline 0963 268 855 tùy từng trường hợp có thể dừng việc sản xuất, chuyển hàng hoặc có thể đổi sang sản phẩm khác.

Đối với mặt hàng đã giao

– Với những sản phẩm nội thất lỗi, sai thiết kế:

+  Nếu kiểm tra sản phẩm nội thất bị lỗi, sai thiết kế do bên phía nhà cung cấp thì quý khách có thể yêu cầu D⁺ đổi hàng, và mọi chi phí vận chuyển nhà cung cấp phải chịu.

+  Nếu sản phẩm bị lỗi do khách hàng hoặc khách hàng thay đổi ý định mua hàng sau khi hàng đã giao, thì bên phía nhà cung cấp không chịu trách nhiệm đổi hàng. Nếu quý khách muốn đổi sản phẩm thì phải mất thêm chi phí đổi hàng hóa và chi phí vận chuyển.

– Với những sản phẩm nội thất không lỗi:

Khi đã giao hàng mà khách hàng lại không thích sản phẩm đó, muốn đổi sản phẩm khác. Thì khách hàng phải tuân theo quy định sau:

+  Hàng vẫn được đóng hộp, nguyên đai nguyên kiện.

+  Mọi chi phí phát sinh như:  Chi phí sản xuất sản phẩm mới, phí vận chuyển…khách hàng phải chịu.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của D⁺