Thiết kế kiến trúc – Biệt thự mẫu mực

Thiết kế kiến trúc. Có thể không quá cao nhưng đủ đẹp để khiến ai cũng phải ngước nhìn.

N𝒐̣̂𝒊 𝒏𝒈𝒐𝒂̣𝒊 𝒕𝒉𝒂̂́𝒕 𝒃𝒊𝒆̣̂𝒕 𝒕𝒉𝒖̛̣ 𝒎𝒂̂̃𝒖 𝒎𝒖̛̣𝒄 215𝒎2 𝒕𝒂̣𝒊 Đ𝒐̂̀𝒏𝒈 𝑻𝒂̂𝒎 – 𝑽𝒊̃𝒏𝒉 𝒀𝒆̂𝒏

💚 Chủ đầu tư : Mr Minh – Đồng Tâm – Vĩnh Yên

🍀Hòa mình vào không gian xanh mát của thiên nhiên, căn biệt thự này thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp sang trọng ngay từ ngoại thất đến việc phân chia các phân khu chức năng nội thất khoa học.


💚Giữa bạt ngạt màu xanh của cây cỏ, ngôi nhà được thiết kế theo kiến trúc mái thái hiện đại này mang đến điểm nhấn vô cùng ấn tượng và nổi bật.

🍀Không chiếm quá nhiều diện tích, ngôi nhà được thiết kế ấn tượng bởi được bao quanh bởi ngoại thất sân vườn ưu tiên cho việc trồng cây xanh. Cuộc sống của các thành viên trong gia đình. Nhờ thế cũng trở nên thú vị và khỏe mạnh hơn mỗi ngày nhờ những khung cửa sổ rộng mở sẵn sàng nắng gió.

Bên cạnh ngoại cảnh ấn tượng, nội thất biệt thự cũng được các kiến trúc sư trau chuốt kỹ lưỡng.

Việc ưu tiên sự xuất hiện của gỗ tự nhiên và Veneer cao cấp trong phần lớn không gian nội thất càng tôn lên sự sang trọng, quý phái cần có của biệt thự.

🏤Được xây dựng trên khuôn viên rộng 215m². Khoảng diện tích vừa đủ để bố trí đầy đủ một không gian sân vườn thật đẹp. Các góc chức năng cụ thể ngoài trời, cũng được các kiến trúc sư bố trí ở các vị trí hợp lý. Giúp chủ nhân có thể dễ dàng phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh xung quanh.

💎Nếu bạn cũng muốn sở hữu một không gian lung linh ở mọi góc nhìn như thế này. Ngại gì chưa nhấc điện thoại lên và gọi cho Deco+ ngay nhỉ.

Tham khảo thêm các mẫu thiết kế đẹp hơn nữa của Deco⁺ tại đây
—————————————————-
Deco⁺ – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP
🎯 Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ !
☎️ Tell: 0963 268 855
🏢 Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP
🌐 https://noithatchuyennghiep.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!