CHĂM SÓC SOFA DA NHẬP KHẨU ITALIA CHO PHÒNG KHÁCH SANG TRỌNG.

Sofa da nhập khẩu italia xuất hiện trong những phòng khách hiện đại có khả năng tăng vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian sống.

Tất nhiên rồi, tương đương với vẻ đẹp, sofa da nhập khẩu Italia có giá trị kinh tế rất cao; đầu tư cho một sản phẩm chất lượng với giá trị lớn vào không gian sống đẳng cấp là hoàn toàn đúng đắn.

Sofa da nhập khẩu Italia được hoàn thiện bởi những chất liệu cao cấp nhất; da bò thật tự nhiên thượng hạng. Mang đầy đủ những đặc tính của một sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, sofa da bò cần có một chế độ chăm sóc; bảo dưỡng định kỳ và thường xuyên.

Hãy làm sạch sofa hàng ngày

Da bò rất nhạy cảm với các vết bẩn vì thế hãy cố gắng làm sạch sofa hàng ngày; tránh những vết bẩn để lâu ngày vừa ảnh hưởng đến thẩm mỹ vừa gây hại cho lớp da. Nếu không may dây những vết bẩn; đổ dung dịch chất lỏng ra bề mặt cần dùng khăn mặt ẩm, mềm lau khô.

Chế độ bảo dưỡng định kỳ bằng các sản phẩm chuyên dụng

Muốn sofa da duy trì được vẻ đẹp mềm mại; bóng bẩy theo thời gian thì bạn hãy nhớ duy trì chế độ bảo dưỡng định kỳ bằng các sản phẩm chuyên dụng. Làm sạch và duy trì độ ẩm cho lớp da bằng những sản phẩm chuyên dùng cho da cao cấp.

Vị trí đặt sofa tránh xa nguồn nhiệt và ánh sáng mặt trời trực tiếp

Da bò cần duy trì được độ ẩm cần thiết để đảm bảo sự dẻo dai vốn có; khi tiếp xúc kéo dài với các nguồn nhiệt cao sẽ làm mất đi độ ẩm và gây ra tình trạng khô và nứt.  Các nguồn nhiệt trong gia đình cần tránh xa : Cửa sổ đón nắng, lò sưởi , lò vi sóng, đèn sưởi, lỗ thông hơi điều hòa, máy tính bàn, bộ tản nhiệt. Việc tránh xa các nguồn nhiệt là cách để bạn nâng cao tuổi thọ cho bộ sofa chân ái của mình đó.

Không sử dụng những vật có bề mặt cứng, nhọn để chà xát lên bề mặt sofa

Hãy luôn luôn nhớ rằng hãy dùng khăn vải mềm, có độ ẩm vừa phải để lau bề mặt sofa. Đối với những bụi bẩn lâu ngày trong các khe; kẽ cần sử dụng máy hút bụi có đầu bàn chải lông mềm để hút bụi bẩn.

Hãy vệ sinh ít nhất 1 tuần một lần; đừng để một sản phẩm cao cấp thay đổi màu sắc chỉ vì bạn không vệ sinh chúng kỹ càng.

Một sản phẩm mang hoàn toàn những đặc trưng của tự nhiên, cũng như con người làn da có được chăm sóc; giữ gìn thì mới có thể mềm mịn và bóng loáng theo thời gian được.

Hãy đầu tư một thiết bị đo độ ẩm

Nếu bạn đã bỏ ra một số tiền lớn cho bộ sofa da nhập khẩu italia thì cũng đừng ngần ngại sắm ngay một thiết bị đo độ ẩm không khí để điều chỉnh cho sofa luôn ở trong môi trường có độ ẩm cân bằng lý tưởng. Độ ẩm quá cao hoặc quá thấp đều sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của sofa da.

Bằng những gợi ý trên bạn sẽ có thể bảo quản bộ sofa chân ái của mình luôn mềm mịn; sáng bóng cùng với thời gian. Càng dùng lâu sofa da nhập khẩu sẽ càng đẹp và có thể bền đẹp đến 30 năm.

BỎ TÚI NGAY ĐỊA CHỈ MUA SOFA DA NHẬP KHẨU TẠI VĨNH PHÚC

Nếu bạn đang hoàn thiện nội thất và cần tìm kiếm một bộ sofa hoàn hảo thì Hally xứng đáng là địa chỉ bạn hãy bỏ túi và trải nghiệm ngay.

Tự hào là đơn vị tiên phong tại thị trường Vĩnh Phúc cung cấp dòng sản phẩm sofa Italia. Hally không chỉ đơn thuần bán cho khách hàng những sản phẩm chất lượng mà còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời; những chính sách hậu mãi; bảo dưỡng sofa da từ 3 -6 tháng / lần bằng những sản phẩm chuyên dụng độc quyền.

Say mê mang phong cách Ý vào không gian sống của người Việt. Hally nâng niu những giá trị tinh thần được gửi gắm vào trong mỗi sản phẩm sofa da để kiến tạo nên một không gian sống truyền cảm hứng.

Mời bạn ghé thăm showroom của chúng tôi tại địa chỉ:

Nội thất Hally – TINH HOA DA THẬT ITALIA

Vĩnh Phúc Showroom : E1-12-4 Khu Đô thị Nam Vĩnh Yên – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc

Hotline : 0968.064.033

Website : Hally.vn

Fanpage : https://www.facebook.com/Hallysofadathat/

Website : https://hally.vn/

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!