Thiết kế nội thất không gian xanh để cả gia đình tận hưởng cuộc sống

Thiết kế nội thất không gian xanh mang đến một môi trường sống lành mạnh. Loại bỏ những bụi bặm, ô nhiễm từ môi trường vào trong căn hộ của mình. Thiết kế nội thất không gian xanh không đơn giản là yếu tố thẩm mỹ, sự an toàn cho gia chủ mà còn góp phần nâng cao sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Sử dụng đồ trang trí cây xanh

Đưa cây xanh vào trang trí trong nhà

Trang trí không gian sống với cây xanh là gợi ý hoàn hảo để có một không gian sống xanh. Lá cây có thể lọc không khí và loại bỏ phác thải formandehyde trong nhà. Bên cạnh những lợi ích về sức khỏe, cây xanh còn nâng cao thẩm mỹ của căn phòng sự tự nhiên và tươi mới.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên chan hòa vào nhà. Để ánh sáng tràn vào nhà mỗi ngày là một cách đơn giản khi thiết kế nội thất mà hiệu quả giữ không gian sống xanh trong nhà. Bạn có thể mở cửa sổ, ban công hoặc sử dụng cửa kính trong nếu muốn.

Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

Thay vì sử dụng ánh sáng đèn nhân tạo. Chọn ánh sáng tự nhiên sẽ mang đến nhiều lợi ích hơn về tài chính, môi trường và cả sức khỏe. Bạn có thể tiết kiệm điện năng và hạn chế những khí thải, tia độc hại phát ra từ đèn bên trong căn hộ của mình.

Sử dụng các bóng đèn tiết kiệm năng lượng

Sử dụng bóng đèn tiết kiệm năng lượng

Nội thất sử dụng chất liệu hữu cơ và tự nhiên

Đây là một cách thiết kế nội thất hiệu quả nếu bạn muốn sống xanh, thân thiện. Tuy nhiên, có thể giải pháp thiết kế không gian này sẽ tốn nhiều chi phí hơn. Nếu bạn thực sự muốn thiết kế nội thất xanh thì hãy tránh xa các chất liệu nhựa, kim loại sáng thay vào đó có thể sử dụng: Len, nỉ, gỗ công nghiệp….

Lựa chọn chất liệu xanh thân thiện với môi trường

Lựa chọn chất liệu phủ tường thân thiện với môi trường

Thiết kế nội thất với không gian tường, bạn nên chọn những loại sơn không độc hại. Hoặc chất liệu thân thiện như giấy dán, mút gỗ, gạch men,.. để che phủ. Những màu sắc lựa chọn thiên xanh sẽ góp phần mang đến không gian tự nhiên hơn.

Nếu bạn cần thiết kế nội thất xanh, liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Tham khảo các mẫu thiết kế của Deco+ tại đây

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!