ĐẨY NHANH TIẾN ĐỘ CÔNG TRÌNH ĐỂ KHÁCH VỀ NHÀ MỚI

Tiến độ được đẩy nhanh tại tất cả các dự án của D+ để kịp thời gian về nhà mới cho khách hàng trước thềm năm mới 2022. Tại công trình bàn giao nhà trọn gói, biệt thự tại Times Garden, công trình đang bước vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng.

Triển khai lắp đặt cục nóng điều hòa

Hoàn thiện lắp đặt hệ khuôn cửa gỗ Lim kiên cố với khả năng chịu lực, chống mo, chống cong vênh hàng đầu.

Khuôn bao cửa gỗ sau khi được những người thợ lành nghề gắn vào tường sẽ cho độ chuẩn xác gần như tuyệt đối về kích thước và hình dáng, nhằm đảm bảo cho cánh cửa gỗ được lắp ghép một cách dễ dàng.

Việc lắp ghép cánh cửa sẽ nhanh hơn rất nhiều khi khuôn cửa được định vị chuẩn xác. Cửa gỗ tự nhiên sau khi hoàn thiện sẽ đạt được những yêu cầu về mỹ quan, độ chắc chắn và kín khít. Mỗi khi đóng mở sẽ không phát ra tiếng động gây khó chịu cho người sử dụng.

—————————————————-

D⁺ – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ !

Tell: 0963 268 855 Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP

http://dcong.vnhttps://noithatchuyennghiep.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!