BIỆT THỰ TÂN CỔ LỘNG LẪY TỰA LÂU ĐÀI NỔI BẬT NHẤT TIMES GARDEN VĨNH YÊN

Biệt thự tân cổ – Cùng ngắm và say đắm với lâu đài mộng mơ của cô chủ nhỏ có tình yêu mãnh liệt cho vẻ đẹp hoàn hảo. Dành cho tổ ấm hạnh phúc của mình sự đầu tư và quan tâm đặc biệt. Gia chủ luôn chủ động trao đổi với D+ – Nhà thầu hoàn thiện nhà trọn gói những mong muốn và sở thích cá nhân để tìm ra phương án xử lý tốt nhất cho từng không gian nội thất.

Phòng khách biệt thự tân cổ

Theo đuổi sự sang trọng và tinh tế, nội thất biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với tone màu chủ đạo Trắng – Vàng. Chất liệu chủ đạo là gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp, bề mặt hoàn thiện sử dụng sơn inchem cao cấp, hoa văn được dát vàng tinh xảo.

Một góc nhìn khác của phòng khách

Bên cạnh sự cân bằng, đối xứng thì rất dễ để nhận ra trong không gian nội thất này. Mọi chi tiết đều mang tính nghệ thuật cao. Phát triển hình khối rất tỉ mỉ. Đường nét trang trí đa dạng ưa chuộng những nét uốn lượn mềm mại. Các phần góc cạnh cũng sẽ được các kiến trúc sư xử lý tinh tế mang đến cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu.

Không gian bếp ấm cúng tiện nghi

Phòng ăn ấm cúng sang trọng trong biệt thự tân cổ

Sự kết hợp hài hòa giữa gam màu trắng vàng để tạo nên sự quý phái, lộng lẫy.

Họa tiết hoa văn trang trí mềm mại, các chi tiết phào chỉ trang trí, vòm cửa tạo cảm giác tăng chiều cao và sự tráng lệ cho toàn bộ không gian.

Phòng ăn biệt thự tân cổ

Khi gia chủ lựa chọn phong cách tân cổ điển, các kiến trúc sư sẽ phải kết hợp hài hòa nét đặc trưng của biệt thự hiện đại, trẻ trung, đơn giản cùng với vẻ đẹp hoàng gia, hoành tráng và sang trọng. Dừng lại ở sự hài hòa và ghi dấu ấn độc đáo về công năng và tiện ích.

Phòng tắm

Phòng tắm biệt thự tân cổ

D+ được lựa chọn là nhà thầu trọn gói không chỉ nhờ việc sở hữu những ưu điểm vượt trội về mặt dịch vụ mà còn là yếu tối con con người

Đưa ra giải pháp thiết kế tối ưu nhất cho khách hàng

Mỗi giải pháp thiết kế có tính tối ưu và tiện ích cao

Quy trình làm việc nhanh , hiệu quả

Luôn cập nhật xu hướng

Sở hữu đội ngũ kỹ sư thi công tay nghề cao

Hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng

Phòng ngủ biệt thự

Phòng ngủ biệt thự tân cổ

Coi làm nhà cho khách hàng như làm nhà cho chính mình. D+ hiểu được rằng khách hàng có rất nhiều băn khoăn, lo lắng khi hoàn thiện nhà. Vì thế sẵn sàng tư vấn chi tiết  giúp khách hàng nhìn nhận rõ hơn về từng hạng mục. Kết hợp trực tiếp với khách hàng để có những giải pháp tối ưu nhất cho ngôi nhà hoàn hảo.

Phòng thay đồ biệt thự tân cổ

Bạn quan tâm vui lòng liên hệ 0963 268 855 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Theo dõi Fanpage của D+ để cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất tại đây

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!