𝑵𝒐̣̂𝒊 𝒕𝒉𝒂̂́𝒕 𝒄𝒉𝒖𝒏𝒈 𝒄𝒖̛ 𝑳𝒂𝒇𝒐𝒓𝒕𝒖𝒏𝒂- 𝑵𝒂̂𝒏𝒈 𝒕𝒂̂̀𝒎 đ𝒂̆̉𝒏𝒈 𝒄𝒂̂́𝒑 𝒔𝒐̂́𝒏𝒈

Bằng gam màu trung tính đầy thanh lịch được thể hiện tinh tế bởi các kiến trúc sư D+, không gian căn hộ 95 m2 tại chung cư lafotuna tại Vĩnh Yên nổi bật với điểm nhấn sang trọng, đẳng cấp.

Tổng thể không gian được thể hiện bằng đường nét thiết kế hiện đại. Một diện tích vừa vặn cho những ý tưởng sáng tạo và chất liệu cao cấp. Đặc biệt phòng khách với điểm nhấn sofa da cao cấp nhập khẩu Italia.

Phòng khách với sofa da sang trọng

Các tone màu trung tính được thiết kế hài hòa theo lối đối xứng tạo được nét liền mạch cho không gian của phòng khách. Để tạo nên sự liền mạch khi không gian bếp được nối liền với không gian phòng khách thì gia chủ chọn phương án thiết kế không gian mở. Các khối liên kết liền mạch với nhau không bị cắt vụn rời rạc, yếu tố nội thất đi kèm cũng được xử lý kỹ càng. Sự đồng nhất về màu sắc cũng như kiểu dáng và phong cách thiết kế khiến không gian thêm tinh tế.

Công năng : 1 Phòng khách, 3 Phòng Ngủ, 1 Bếp , 2 WC

D⁺ tổng thầu chuyên nghiệp số 1 Vĩnh Phúc trong lĩnh vực Thiết kế &Thi công trọn gói Kiến trúc & Nội thất – Bàn giao chìa khóa trao tay cho khách hàng. Hỗ trợ làm hồ sơ, thủ tục xin cấp phép xây dựng, cải tạo mọi công trình.

Liện hệ ngay hotline 0963. 268. 855 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

—————————————————-

D⁺ – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ !

Tell: 0963 268 855

Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, Vĩnh Yên.

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!