Xưởng nội thất về lô gỗ Lim cao cấp để sản xuất cửa

Mang đầy đủ những phẩm chất tuyệt vời của một loài gỗ quý, có một khả năng chống chịu mối mọt vô cùng tốt. Gỗ Lim luôn được D⁺ ưu tiên để thi công những phần cần đến sức bền, chịu lực tác động thường xuyên như hệ thống cửa trong nhà để chống cong vênh, rạn nứt.

Gỗ Lim được biết đến là loài gỗ quý được lựa chọn là chất liệu trong những không gian nội thất cao cấp. Gỗ Lim mang đến một nét đẹp hêt sức ấn tượng và nổi bật với những đường vân gỗ dạng xoắn sáng bóng cùng với màu sắc đặc trưng.

Khả năng chống chịu mọi thời tiết vô cùng tốt giúp một bộ cửa gỗ lim có thể trải qua hàng trăm năm mà không có hư hại gì.

Gỗ Lim có màu vàng nâu hoặc nâu sẫm. Nếu để phơi gỗ thời gian dài hay ngâm dưới bùn thì mặt gỗ chuyển sang màu đen. Thớ gỗ to và sắc nét, Vân dạng lượn xoắn, Bề mặt hơi ánh sáng (bóng). Thịt gỗ cứng, chắc và nặng tỷ trọng 0,947 (15% nước). Lực kéo ngang thớ 29 kg/cm2; nén dọc thớ: 608kg/cm2; oằn 1,546 kg/cm2.


Có nhiều loại gỗ Lim khác nhau như gỗ lim xanh, gỗ lim xẹt (lim vang)… Người Việt Nam thường phân biệt là lim nội địa, nghĩa là các loại gỗ lim trong nước (các loại gỗ lim trong nước có chất lượng cao). và các loại gỗ lim nàm, gỗ lim nam phi (đặc biệt gỗ lim nam phi còn có loại gỗ lim nam phi trắng, gỗ lim nam phi đỏ..vv)

Có thể kể đến những ưu điểm vượt trội của cửa được từ Gỗ Lim như sau :

  • Có độ bền cao và tính chịu lực tốt.
  • Không bị cong vênh, nứt nẻ, biến dạng do thời tiết.
  • Bề mặt gỗ bóng với thớ vân xoắn tự nhiên rất đẹp.
  • Gần gũi với thiên nhiên, không bị đổ mồ hôi và dễ phối đồ nội thất trong nhà

Gỗ Lim chống trọi kém nhất với độ ẩm vì thế khi sơn cần phải có lớp sơn chống ẩm.

Liên hệ ngay 0963 268 855 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

—————————————————-

D⁺ – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ !

Tell: 0963 268 855

Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP http://dcong.vnhttps://noithatchuyennghiep.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!