VẬT LIỆU XANH XU HƯỚNG KIẾN TRÚC ĐƯƠNG ĐẠI

Môi trường ô nhiễm, nhiệt độ trái đất không ngừng tăng, không ai khác con người đang hứng chịu những hậu quả vô cùng lớn từ biển đổi khí hậu toàn cầu.

Ngành kiến trúc cũng như rất nhiều ngành khác đều nỗ lực chung tay để bảo vệ môi trường sống của các thế hệ tương lai. Trong đó việc sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường đang rất được quan tâm ứng dụng, làm giảm bớt thiệt hại tác động lên môi trường nhưng vẫn đáp ứng được công năng sử dụng.

Đó chính là những loại vật liệu có sẵn trong tự nhiên như: gỗ, đất sét, tre,…hoặc các loại vật liệu được sản xuất thân thiện với môi trường như: gạch không nung, bê tông đúc sẵn, thép tái chế,…

Vậy lý do tại sao nên sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường

Tự nhiên, dồi dào, có khả năng tái tạo nhanh: Vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường thường có khả năng tái tạo lại tốt hơn.

Các sản phẩm được sản xuất với quy trình tiết kiệm tài nguyên bao gồm giảm tiêu thụ năng lượng, giảm thiểu chất thải (bao bì tái chế, tái chế và giảm nguồn) và giảm khí thải nhà kính.

Độ bền, chất lượng công trình: nhiều người cho rằng sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường thường không bền so với vật liệu bê tông, xi măng,..tuy nhiên, các vật liệu này thường có khả năng chống đỡ rất tốt và tuổi thọ cũng khá cao.

Phân hủy sinh học: Sau khi xây dựng xong các phế phẩm vật liệu xây dựng thường rất nhiều và gây ảnh hưởng đến môi trường, việc sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường giúp giải quyết vấn đề này đơn giản hơn rất nhiều. 

Hãy cùng chung tay với D+ – Tiên phong ứng dụng vật liệu xanh vào các công trình kiến trúc để bảo vệ môi trường sống, bảo vệ thiên nhiên tươi đẹp cho thế hệ tương lai

D+ – Kiến tạo không gian sống xanh

Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ !

Tell: 0963 268 855

Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP

http://dcong.vnhttps://noithatchuyennghiep.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!