VÂN GỖ – CÂU CHUYỆN VỀ SỰ KỲ DIỆU CỦA THIÊN NHIÊN

Vân gỗ – Sự kỳ diệu của thiên nhiên – Nếu bạn có tình yêu đặc biệt với đồ gỗ bạn sẽ nhận thấy không có hai kiểu vân giống nhau. Giống như con người, bạn sẽ không thể tìm thấy dấu vân tay thứ 2 giống mình.

Vân gỗ có vẻ đẹp đa dạng và trường tồn theo thời gian. Mang dấu ấn của thiên nhiên vào căn nhà của bạn, với những đường vân kỳ diệu qua năm tháng mới tích tụ được.

Hình thù và màu sắc của đường vân không chỉ phụ thuộc vào loại gỗ, mà còn phụ thuộc rất lớn vào đặc trưng khí hậu. Đất đai thổ nhưỡng nơi cây sinh sống và tuổi thọ của cây. Những vòng tròn khép kín với nhau từ to đến nhỏ. Với hình dáng khác biệt thể hiện tuổi đời của cây và một vẻ đẹp rất riêng của mỗi cây gỗ.

Gỗ tự nhiên cho ra rất nhiều mẫu vân đẹp. Mỗi loại vân có các tiểu tiết khác nhau tạo nên sự đa dạng.

đường vân ấn tượng của gỗ óc chó
Vân gỗ óc chó
Đường vân gỗ sồi ấn tượng
Vân sồi

Theo mặt cắt dọc, ta sẽ nhìn thấy vân là các đường thon dài chạy dọc theo thân. Độ lõm hay lượn thay đổi theo chiều cắt khi chế biến. Tùy thuộc vào độ cong hay thẳng của từng cây gỗ khi khai thác. Vì vậy cùng một loại gỗ theo cách xẻ khác nhau mà cho ra những vân khác nhau.

Ngoài ra còn có các dạng vân khác như xoăn, cuốn do giống cây gỗ hoặc các mắt cây. Ví dụ như gỗ lim có kiểu vân gỗ xoăn quận lại.

Nó tồn tại bền vững dù khi cây chết đi và sau khi ta đóng thành một sản phẩm hoàn chỉnh thì đường vân vẫn còn đó, bất biến.

Vì thế, đó là một trong những yếu tố quan trọng làm tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm gỗ. Sự đắt giá, vẻ đẹp bất biến của sản phẩm nội thất chính là nằm ở những đường vân giá trị.

Đối với các công trình thi công gỗ tự nhiên. D⁺ – nội thất vĩnh phúc luôn tuyển chọn kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng thớ gỗ, nguồn gốc rõ ràng. Hãy cảm nhận sự khác biệt đó trong mỗi sản phẩm của D⁺ bằng đôi mắt tinh anh và cảm quan nghệ thuật các bạn nhé.

—————————————————-

D⁺ – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ ! Tell: 0963 268 855

Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP

https://noithatchuyennghiep.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!