TỶ LỆ VÀNG GIỮA KỆ VÀ KÍCH THƯỚC TI VI

Kệ ti vi được xem là một trong những nội thất chính quyết định sự hoàn hảo của không gian phòng khách. Sẽ thật đáng buồn nếu chiếc kệ rất đẹp nhưng lại không cân đối với chiếc ti vi mà bạn mua.

Do đó cỡ tivi chính là căn cứ để KTS tính toán kích thước kệ để tivi phù hợp. Cùng D⁺ tìm hiểu kích thước kệ tivi tương ứng với những cỡ tivi phổ biến hiện nay.

Kệ ti vi từ gỗ óc chó

Kích thước kệ gỗ cho tivi 32 – 40 inch

Cỡ tivi này thường dành cho phòng khách nhỏ hẹp, nhà nông thôn. Một chiếc kệ tivi phù hợp nhất sẽ có chiều dài khoảng 120 – 180cm, chiều rộng khoảng 35 – 50cm. Kệ có thể đặt trực tiếp xuống đất, chiều cao khoảng 50 – 60cm.

Kích thước kệ gỗ cho tivi 43 – 48 inch

Đây chính là cỡ tivi phổ biến nhất hiện nay. Chiếc tivi này cần một chiếc kệ có kích thước tiêu chuẩn là 140 – 220cm dài và rộng từ 45 – 55cm, chiều cao có thể tùy chỉnh, nhưng không cao quá 70cm.

Tiêu chuẩn về kích thước này được tính toán dựa vào các tiêu chí về tính cân đối nên đảm bảo tính hài hòa cho mọi không gian.

Kích thước kệ gỗ cho tivi 50 – 55 inch

– có chiều dài tương đương là 127 – 140cm. Cần một chiếc kệ có thể nâng đỡ và tôn thêm vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp với chiều dài tối thiểu của kệ là 220cm và tối đa là 300cm. Chiều rộng mặt kệ từ 50 – 70cm và chiều cao từ 58 – 78cm. Đồng thời lưu ý, diện tích cho phần trang trí phía trên có thể mở rộng từ 250 – 300cm.

Đối với các cỡ tivi lớn hơn áp dụng cho các siêu phòng khách cần được đo đạc để thi công cho phù hợp và đảm bảo tối thiểu khoảng cách ngồi xem từ 3,6 -4,2m để không ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe.

Kệ ti vi điển nhấn ấn tượng trong phòng khách

Ngoài kệ ti vi đứng hiện nay kệ treo tường cũng khá được ưa chuộng. Bởi kết cấu đặc biệt nên kích thước của loại kệ tivi này có tính linh hoạt cao.

Tùy chỉnh theo từng không gian để đảm bảo sự cân xứng nhất định.

Mời bạn tham khảo các mẫu kệ ti vi gỗ óc chó sang trọng và đẳng cấp được thiết kế và thi công bởi D⁺. Gọi tới 0963 268 855 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất

!#walnut#gỗ_óc_chó#đệm_da_bò#noithatcaocap#noithatgooccho#noithatgoocchocaocap#noithatoccho#gooccho

—————————————————-

D⁺ – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ !

Tell: 0963 268 855

Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP

https://noithatchuyennghiep.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!