💡Trang trí nội thất – Không gian thật chill đón giao mùa

Trang trí nội thất khiến cho không gian sống trở nên thú vị hơn.

Đặc biệt vào mùa đông nếu bạn biết cách trang trí nội thất khiến cho không gian sống của mình trở nên ấp áp hơn là điều thật tuyệt vời.

Một chút gió heo may những ngày này đủ để làm đất trời dịu dàng hơn. Đây cũng là thời điểm thích hợp nhất trong năm cho việc sửa sang. Thay đổi không gian sống để sẵn sàng đón những ngày gió mùa. Và cũng là một cách chuẩn bị sớm cho năm mới sắp đến.
Trong khuôn khổ bài viết này. Deco+ sẽ gợi ý cho bạn những nguyên tắc biến tấu không gian thật đơn giản để ấm áp đón gió mùa nhé!

⭐️Phối màu ton-sur-ton

Trong thiết kế nội thất, để đạt được hiệu ứng như mong muốn. Các màu sắc phải được phối hợp với nhau theo nguyên tắc và tỷ lệ nhất định. Đơn giản nhất trong số này vẫn là sử dụng cách phối màu đơn sắc.

Tức là chỉ chọn một màu duy nhất trong bánh xe màu sắc rồi kết hợp với những tone màu đậm nhạt của nó. Ấn tượng hơn một chút thì có thể lựa chọn những màu sắc tương đồng, nằm gần nhau trong bánh xe để kết hợp

.

⭐️Sử dụng các hoạ tiết màu ấm

Những gam màu đậm và ấm áp thường giúp đem lại nguồn năng lượng tích cực và sự ấm cúng cho ngôi nhà bạn.

⭐️Sử dụng đèn trang trí

Dù ngôi nhà của bạn đang được trang trí nội thất đơn giản hay cầu kỳ. Chỉ cần decor thêm những dải đèn led mà mình yêu thích. Không gian sẽ lập tức trở nên lung linh và ấm cúng. .

Hi vọng những gợi ý trên. Bạn sẽ có thể làm cho không gian sống của mình trở nên thú vị hơn vào mùa đông sắp tới nhé.
————————————————————–
Deco⁺ – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP
🎯 Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ !
☎️ Tell: 0963 268 855
🏢 Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP
🌐 https://noithatchuyennghiep.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!