Trang trí nội thất nhà nhỏ – Có những thứ này đảm bảo giáng sinh năm nay nhà bạn sẽ cực kỳ lung linh

Trang trí noel luôn được quan tâm vào dịp cuối năm. Chỉ còn 1 tuần này nữa hãy cùng Deco+ tham khảo và chuẩn bị những đồ trang trí cần thiết để đón Noel nhé . 

Trang trí Noel ngoài trời

Trang trí ngoài trời là cực kỳ quan trọng. Các vị khách vẫn đi qua nhà bạn sẽ cảm thấy cực phấn khích và ngưỡng mộ. Khi trông thấy ngôi nhà của bạn cực kỳ lung linh với những món đồ trang trí ngộ nghĩnh.

Trang trí  Noel - Trang trí không gian nội thất

Việc sử dụng đồ trang trí ở không gian này là cực kì quan trọng bạn đừng chủ quan bỏ lỡ. Các vị khách không mời vẫn đi qua nhà bạn sẽ cảm thấy cực phấn khích và ghen tị.

Những quả bóng phát sáng cỡ lớn với những cánh tuyết trắng bao quanh sẽ làm cây thông phía trước nhà bạn rực rỡ hơn bao giờ hết.

trang trí noel - Trang trí ở cửa nhà

Với mái hiên nhỏ bạn cũng có thể rải thảm cây thông xanh . Rồi đặt những quả cầu lớn phát sáng lên đó.

Những vòng hoa nguyệt làm giá đỡ cho những trái cầu mang thông điệp ý nghĩa được đặt ở các bậc cầu thang.

Những chiếc kẹo giáng sinh cỡ lớn được đặt ngay lối đi của khách qua đường nổi bật trên bãi cỏ xanh mướt.

Hoặc hình nộm với chút cây thông điểm xuyến quả khô ở cửa ra vào nhà

2. Trang trí trong nhà

Trang trí không gian trong nhà phục vụ chủ yếu  tinh thần của các thành viên trong gia đình. Tiếp tục là những mẫu đồ vật decord giáng sinh quen thuộc. Với kích cỡ lớn để mang lại phong cách vừa hiện đại lại quyến rũ, ấm áp. Đối với không gian trong nhà bạn có thể ứng dụng các mẫu thiết kế tự làm sẽ mang lại dấu ấn cá nhân riêng mà vẫn khá đẹp mắt và rực rỡ.

trang trí noel - Trang trí bậc cầu thang

Phía dưới cầu thang bạn có thể sử dụng các loại giấy dáncắt thành hình hoa. Các quả cầu bằng giấy màu cam điểm xuyết lên đó.

Trong phòng ngủ bạn có thể sử dụng dây phát sáng và hoa tuyết gắn tường.

Vừa đơn giản lại hiệu quả.

Những quả bóng phát sáng lớn rất dễ dàng phối kết hợp với tất cả các không gian trong nhà.

Và cuối cùng chính là những túi quà cách điệu theo hình giầy. Được gắn trên tường để nhận quà từ những người trong gia đình là bạn đã hoàn thành trang trí nội thất nhà nhỏ để đón giáng sinh.

Tham khảo thêm các mẫu thiết kế nội thất đẹp tại đây

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!