“THU XẾP” LẠI CĂN NHÀ CUỐI NĂM

Sau những đợt dịch bệnh khó khăn, tưởng chừng việc sửa chữa nhà cửa – công việc vốn được coi là nao nức nhất mỗi dịp cuối năm sẽ bị “đóng băng”. Nhưng không! Thích nghi với điều kiện bình thường mới con người có rất nhiều thứ cần phải sắp xếp lại, sửa chữa cải tạo lại ngôi nhà cho phù hợp. Điều này minh chứng qua số lượng công trình cải tạo nhà cho khách hàng tại D+ ngày càng lớn thời gian gần đây.

Khi làm bất cứ việc gì từ nhỏ nhất là may chiếc áo đến lớn hơn là ngôi nhà. Không phủ nhận được rằng sửa chữa đôi khi còn khó hơn là làm một cái mới.

Đối với D+ sửa chữa, cải tạo một ngôi nhà không đơn thuần là thay đổi vị trí, thay mới đồ đạc mà khi hoàn thiện nó còn phải thể hiện được quan niệm sống mới, thể hiện được sự thích nghi, hài hòa của gia chủ trước những biến động mới.

Gọi 0963 268 855 để có ngay 1 concept mới cho căn nhà của mình vào dịp cuối năm các bạn nhé! —————————————————-

D⁺ – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ !

Tell: 0963 268 855

Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP

http://dcong.vnhttps://noithatchuyennghiep.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!