Giải pháp thiết kế văn phòng nhà máy tại KCN nhiều trải nghiệm và tương tác

Thiết kế văn phòng nhà máy vĩnh phúc – Ấn tượng và phá cách rời ra khuôn mẫu

 Khác với văn phòng công sở thông thường. Văn phòng nhà máy tại các khu công nghiệp hiện nay đang nằm trong những khuôn mẫu gò ép. Ít tính đột phá sáng tạo . Sự hạn chế về mặt không gian, kết hợp với khu sản xuất nên các thiết kế văn phòng nhà máy thường khô cứng, ít có điểm nhấn.

Tạo nên một không gian nhiều tương tác và trải nghiệm là giải pháp tối ưu  mà Deco+ đã ứng dụng để thiết kế các văn phòng nhà má khác biệt và ấn tượng.

Thiết kế văn phòng nhà máy - Không gian hiện đại

Tăng khoảng không gian kết nối nhân viên và nhiều hơn nữa. Không gian kết nối các nhân viên đóng vai trò quan trọng để gắn kết nhân viên với nhau. Tạo khối đoàn kết mạnh trong công ty

Đưa câu chuyện thương hiệu vào trong thiết kế văn phòng. Câu chuyện thương hiệu mang vào văn phòng sẽ góp phần nâng tầm thương hiệu của bạn

Thiết kế văn phòng nhà máy - Không gian hiện đại

Tạo dựng những khoảng không gian xanh mát, thân thiện với môi trường

Văn phòng nhà máy có một điểm mạnh đó là không gian không bị hạn chế. Nó cũng rất dễ dàng tạo nên những khoảng không đơn thuần để giải trí.

Không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên và cây xanh

Tạo những không gian riêng tư để các cá nhân sáng tạo. Làm việc khi cần sự tĩnh lặng tuyệt đối

Văn phòng nhà máy tại các khu công nghiệp hoàn toàn có thể khác biệt. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến hotline 0963 268 855 để được các kiến trúc sư chuyên nghiệp của Deco+ tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tham khảo thêm các mẫu thiết kế văn phòng tại đây

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!