thiết kế nội thất tại Thành phố Vancouver cấm sử dụng nắm cửa tròn hoàn toàn?

Ngành thiết kế nội thất đi trước một bước

Tại sao thành phố Vancouver lại cấm sử dụng nắm cửa tròn trong thiết kế nội thất ?

Bạn có biết. Ở Vancouver Nắm cửa tròn đã dần bị loại bỏ khỏi các công trình dân cư mới được cấp phép xây dựng từ sau năm 2014.

Vì sao?
Lý do sau có thể nghe khá kì lạ. Nhưng nếu suy nghĩ thêm một chút thì bạn sẽ thấy nó rất hợp lý. Nắm cửa tròn có thể giết người trong những hoàn cảnh khẩn cấp.

Lạ phải không? Lý do Thật sự là gì?

Nắm cửa tròn đòi hỏi người sử dụng phải có khả năng nắm và xoay vật bằng tay. Nếu nắm cửa hoặc tay bạn đang bị trơn hoặc bạn bị dị tật, hay vì lý do gì đó là bạn cũng không mở được cửa. Khả năng sử dụng nắm cửa của bạn có thể đang từ có biến thành không nhanh bất ngờ.

Nắm cửa tròn có rất nhiều nhược điểm so với tay gạt vì thế trong thiết kế nội thất Vancouver đã cấm hoàn toàn

Trong trường hợp gặp hỏa hoạn và nắm cửa của bạn bị đốt cho nóng rực lên? Thì làm thế nào để thoát hiểm đây. Còn đối với tay gạt cửa thì lại khác. Cho dù bạn bị khuyết tật, bị khói chắn tầm nhìn, tay bị trơn trượt, bị thương hay gạt cửa quá nóng, bạn vẫn có thể mở cửa. Chỉ cần tựa người vào khung cửa và dùng cùi chỏ, hoặc bộ phận gì đó để đẩy cần gạt là được.

Thiết kế nội thật không chỉ khiến không gian đẹp hơn mà phải thực sự an toàn

Nắm cửa tròn thật sự nguy hiểm đến khó hiểu. Chúng ta thường không nghĩ về chúng quá nhiều! Bởi vì chúng là những thiết bị đơn giản, hiện hữu khắp nơi, và ta đã quen với việc sử dụng chúng đến mức không cần phải suy nghĩ nữa. Nhưng trong những tình huống khẩn cấp như hỏa hoạn hay đối với người khuyết tật, việc sử dụng nắm cửa tròn có thể giết chết họ

Dù là một chi tiết rất nhỏ trong thiết kế nội thất nhưng cũng nên cân nhắc để tránh khỏi những phiền phức hay hiệu quả đáng tiếc phải không các bạn.

#thietkenoithat #thietkekientruc #tuvannoithat,#thietkenoithatvinhphuc, #thicongnoithatvinhphuc , #thicongnoithattrongoi , #maunhadep , #thietkenhadep, #thietkenoithat, #kientaokhonggiansongxanh,#thietkenha, #thietkenhadep, #thietkebietthu, #thietkenhapho, #xaynhatrongoi #thietkenhacap4, #thietkechungcu————————————————————
Deco⁺ – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN SỐNG XANH
🎯 Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ !
☎️ Tell: 0963 268 855
🏢 Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP
🌐 https://noithatchuyennghiep.vn – Plusdeco.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!