Thiết kế nội thất nhà hàng

Tạo ấn tượng ban đầu với khách hàng với 2 xu hướng thiết kế nội thất nhà hàng phổ biến

Thiết kế nội thất nhà hàng là một việc không nên bỏ qua nếu chủ nhà hàng muốn thu hút và giữ chân khách hàng. Ngày nay có quá nhiều mô hình kinh doanh mọc lên. Sự cạnh tranh vì thế khó tránh khỏi.

Nhà hàng được thiết kế tinh tế và khoa học. Sẽ đem đến cho khách hàng một không gian ẩm thực hài hòa. Thư thái và thoải mái nhất. Bên cạnh đồ ăn ngon. Không gian là một yếu tố quan trọng có sức ảnh hưởng rất lớn tới quyết định của thực khách có chọn nhà hàng của bạn hay không?

Cùng Deco+ tìm hiểu một số phong cách thiết kế nhà hàng ấn tượng. Để áp dụng vào mô hình kinh doanh của bạn nhé.

Sau khi xác định được vị trí mặt bằng và tìm hiểu insight khách hàng mục tiêu. Việc thiết kế nội thất nhà hàng sẽ giúp bạn kéo lượng khách hàng đến nhà hàng bạn nhiều hơn.

Tùy vào việc nhà hàng của bạn sẽ phục vụ đối tượng nào. Phục vụ đồ gì mà sẽ lựa chọn phong cách thiết kế nội thất phù hợp. Nhằm nâng cao tính thẩm mỹ và đảm bảo công năng hợp lý. Hiện nay, có rất nhiều xu hướng nhưng nội thất nhà hàng sẽ được xếp vào 2 nhóm chính như sau :

Phong cách thiết kế châu Âu hiện đại

Phong cách này là xu hường thiết kế nhà hàng phổ biến nhất tại Việt Nam. Điểm cộng của phong cách thiết kế này là tạo ra một không gian rộng dãi, sang trọng. Tuy nhiên với phong cách này cần phải có một diện tích đủ lớn để có thể thỏa sức sáng tạo và thể hiện ý tưởng .

Thiết kế nội thất nhà hàng - Phong cách Châu Âu sang trọng

Với nhà hàng này, đối tượng khách hàng là những người có địa vị , kinh tế.  Do đó khi thiết kế cần phải thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp. Các họa tiết trang trí nội thất phải gây được ấn tượng mạnh và tạo nên sự hài hòa. Một số đồ nội thất trang trí nổi bật của phong cách này như: đèn chùm, tranh to bản hay ly cốc bằng thủy tinh…

Phong cách Thuần Việt – Đồng quê

Cuộc sống hiện đại khiến con người càng mong muốn được gần gũi với thiên nhiên. Phong cách đồng quê sẽ làm nên một không gian gần gũi. Mộc mạc nhưng vẫn không kém phần sang trọng và lưu giữ được những giá trị truyền thống.

Thiết kế nội thất nhà hàng phong cách thuần việt - đồng quê

Nguyên vật liệu dùng trong phong cách này. Thường là những nguyên liệu quen thuộc như mái ngói, gạch, cây trang trí thường dùng cau, tre, trúc. Nội thất dùng các vật liệu từ tre nứa, những chiếc chụp đèn tinh tế làm từ tre hay mẹt, nơm bắt cá . Những điều rất bình dị nhưng kết hợp với nhau trong một không gian nội thất là điều hết sức tuyệt vời.

Liên hệ với Deco+ ngay hôm nay để được các kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn những mẫu thiết kế nội thất biệt thự ấn tượng nhất. Tham khảo thêm các mẫu thiết kế của Deco+ tại đây

—————————————————-
Deco⁺ – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP
🎯 Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ !
☎️ Tell: 0963 268 855
🏢 Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!