Thiết kế kiến trúc nhà phố – 𝒇𝒖𝒍𝒍 𝒏𝒐̣̂𝒊 – 𝒏𝒈𝒐𝒂̣𝒊 𝒕𝒉𝒂̂́𝒕 𝒄𝒉𝒊 𝒑𝒉𝒊́ 𝒄𝒉𝒊̉ 𝒕𝒖̛̀ 950 𝒕𝒓𝒊𝒆̣̂𝒖

Là đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc và nội thất chuyên nghiệp duy nhất tại vĩnh phúc, Deco+ tự hào thiết kế và thi công trón gói cho nhiều công tình biệt thự, chung cư, nhà phố, văn phòng. Với phong cách thiết kế đa dạng từ hiện đại đến tân cổ điển.

Thông tin công trình:

Chủ đầu tư – Ms. Huyền

Địa điểm : Huyện Tam Dương – Vĩnh Phúc

Thiết kế nhà phố không gian mở đang là xu hướng

Thiết kế kiến trúc nhà phố với không gian mở, chan hòa với thiên nhiên đang là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay . Với một diên tích không quá rộng dãi, nhiều nhà san sát nhau thì việc tạo nên một không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên đối với nhà phố luôn là bài toán khó với các đơn vị thiết kế kiến trúc – nội thất. Tuy nhiên với mẫu thiết kế này Deco⁺ đã giải được bài toán khó cho khách hàng của mình.

Nhà phố lấy ý tưởng thiết kế từ mũi con thuyền

 Lấy cảm hứng từ mũi con thuyền hiên ngang trước bão táp, sóng gió, mẫu thiết kế nhà phố này là sự kết hợp hoàn hảo giữa lối kiến trúc đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và duyên dáng bởi những đường nét thiết kế phóng khoáng, giản gị nhưng CHẤT.

Thiết kế kiến trúc nhà phố hiện đại không bao giờ lỗi thời

Ngoài kiến trúc thì thiết kế nội thất cũng được trau chuốt

 Bên cạnh nét đẹp trong thiết kế kiến trúc. Phần nội thất cũng được các kiến trúc sư của Deco⁺ vô cùng chăm chút. Với mong muốn tạo nên một không gian tiện nghi, gắn kết các thành viên trong gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng.

Một vườn hoa nhỏ bên hiên nhà kết hợp với các mảng xanh tự nhiên càng khiến không gian sống của chủ nhân trở nên đáng mơ ước.

thiết kế kiến trúc nhà phố - Vườn hoa nhỏ xinh nơi sân vườn thoáng đãng

Có một nơi đáng sống để trở về, để bao bão giông ngoài kia sẽ dừng chân khi cánh cửa khép lại đó là mong mỏi của bất cứ ai trong cuộc sống này. Bạn cũng không phải ngoại lệ đúng không?

Vậy thì hãy cùng Deco⁺ tận hưởng không gian tuyệt vời này thông qua những thước ảnh dưới đây nhé. Và nếu bạn đang có ý tưởng cho tổ ấm của mình. Đừng ngại liên hệ ngay với Deco⁺ để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất !

Tham khảo thêm các mẫu thiết kế đẳng cấp của Deco+ tại đây
——————————————————————
KẾT CẤU NGÔI NHÀ 

Tầng trệt: bao gồm phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ nhỏ và

Tầng 1: 1 phòng ngủ master, khách, bếp , 1 vệ sinh, 1 vườn sau, 1 sân trước
Tầng 2: Sân phơi, 1 Phòng Ngủ, 1 Phòng dạy học , 2 Phòng vệ sinh.


————————————————————
Deco⁺ – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN SỐNG XANH
🎯 Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ !
☎️ Tell: 0963 268 855
🏢 Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP
🌐 https://noithatchuyennghiep.vn – Plusdeco.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!