Thiết kế cảnh quan – Sân vườn

Thiết kế cảnh quan, tiểu cảnh sân vườn là vô cùng cần thiết trong điều kiện cuộc sống của con người đối diện với nhiều nguy cơ ô nhiễm, khói bụi, không khí nóng lên mỗi ngày.

Ở Vĩnh Phúc một thành phố trên đà phát triển. Người dân ngày càng chú trọng đến việc tạo dụng một không gian sống hoàn hảo. Hòa mình vào thiên nhiên và tốt lành cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.  Điều này được thể hiện qua việc có rất nhiều khách hàng tìm đến Deco+. Để được tư vấn và thiết kế tiểu cảnh sân vườn phù hợp với không gian.

Để thiết kế được một ngôi nhà đẹp, sang trọng và ấn tượng. Bạn cần chú trọng vào việc làm sao để cho ngôi nhà được hài hòa cả về công năng sử dụng giữa các phòng, lẫn những yếu tố thẩm mỹ toàn diện.

Một ngôi nhà sẽ trở nên đẹp hơn rất nhiều nếu bạn đặt nó trong một khuôn viên đẹp. Thiết kế tiểu cảnh sân vườn ấn tượng.

Mang đến bầu không khí trong lành vào từng góc nhỏ trong căn nhà của bạn. Đó chính là lợi ích tuyệt vời của thiết kế tiểu cảnh sân vườn.

Một ngôi nhà có khuôn viên rộng lớn như nhà vườn, biệt thự, cũng có thể chật hẹp như những ngôi nhà lô phố, căn hộ cấp 4.

Nhưng tất cả đều cần đến một sân vườn để không gian trở nên mềm mại, sống động và gần gũi với thiên nhiên.

Mỗi ngày dành một chút thời gian rảnh rỗi để chăm sóc mấy chậu cây hay vài con cá nhỏ sẽ khiến cho cuộc sống của bạn thi vị hơn biết bao. Thiết kế cảnh quan sân vườn tưởng chừng như đơn giản nhưng thực tế không phải vậy. Bởi việc bày trí cái gì và ở những khu vực nào, trồng những loại cây gì ở đâu, mô phỏng tiểu cảnh gì là độc đáo và đẹp mắt,…

Trong một khuôn viên rộng lớn ấy mà vẫn tạo được ấn tượng. Đồng thời giúp ích cho tinh thần nghỉ dưỡng thì đúng là không hề đơn giản.

 Thiết kế cảnh quan sân vườn cũng phải tuân thủ những nguyên tắc riêng

  1. Không để cây che khuất ngôi nhà của bạn

Nên lựa chọn những loại cây có kích thước vừa phải nhằm đỡ tốn thời gian, cắt tỉa.

thiết kế cảnh quan sân vườn
  • Lên kế hoạch chi tiết

Việc lên kế hoạch rõ ràng sẽ xác định được bạn sẽ thiết kế sân vườn theo ý tưởng nào. Vị trí trồng cây như thế nào cho phù hợp

  • Bạn không nên chỉ trồng 1 loại cây.

Việc chỉ trồng một loại loại cây trong toàn bộ sân vườn sẽ tạo nên cảm giác quá đơn điệu . Bạn nên trồng vài loại cây khác nhau để tạo sự cuốn hút cho khu vườn của mình nhé.

thiết kế cảnh quan sân vườn
  • Trồng nền cỏ để trang trí

Nền trang trí, cỏ nền như một tấm thảm mềm mại, xanh mướt. Sẽ giúp tô điểm và càng làm tăng thêm độ cuốn hút cho sân vườn của bạn.

  • Hạn chế trồng những loại giàn leo

Cây giàn leo đòi hỏi cắt tỉa thường xuyên nếu bạn có thời gian thì nên trồng

 Khi thiết kế cảnh quan sân vườn bạn cũng không nên trồng nhiều loại cây có cùng kích thước với nhau, như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến sự phát triển của cây.

Theo kinh nghiệm, thì bạn nên trồng những cây phát triển chậm ở phía dưới để được những cây cao che chở, như vậy sẽ giúp cho cây cảnh sinh trưởng phát triển tốt hơn.

Bên cạnh việc lưu ý những điểm trên thì việc hợp tác với một đơn vị thiết kế kiến trúc nội thất là vô cùng cần thiết để thiết kế cho mình một khu vườn thật đẹp để thư giãn.

Tham khảo thêm các mẫu thiết kế cảnh quan sân vườn ấn tượng của Deco+ tại đây

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!