THI CÔNG SHOWROOM SOFA NHẬP KHẨU ITALIA CAO CẤP SỐ 1 VĨNH YÊN

Showroom là nơi các doanh nghiệp quảng bá về hình ảnh thương hiệu và trưng bày sản phẩm. Thông thường các doanh nghiệp thường chú trọng về tiện ích không gian, sự sang trọng đẳng cấp để trưng bày sản phẩm. Tuy nhiên, đó chỉ là một trong những tiêu chí để đánh giá một showroom hoàn hảo.

Showroom hoàn hảo phải thể hiện được sự kết nối bằng phong cách hài hòa, độc đáo hiệu ứng, màu sắc, thiết kế cũng như thể hiện được giá trị cốt lõi thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp.

D+ trân trọng giới thiệu đến khách hàng showroom sofa nhập khẩu Italia cao cấp 4 tầng được thiết kế và hoàn thiện nội thất bởi D+.

Tọa lạc tại Khu đô thị Nam Vĩnh Yên – Hally được chủ đầu tư xây dựng với kỳ vọng là showroom hiện đại và đẳng cấp bậc nhất Vĩnh Yên với sự đầu tư công phu cả về ý tưởng thiết kế và vật liệu hoàn thiện. Phong cách thiết kế hiện đại mang đến không gian sang trọng, lịch lãm và trải nghiệm chuẩn chất Châu Âu.

Dự kiến hoàn thiện: 15/6/2022. Tiến độ : Hoàn thiện nội thất khối văn phòng tầng 4.

Được đánh giá là dự án quy mô và quan trọng – Đồng thời là đơn vị trực tiếp thiết kế và thi công showroom, các kiến trúc sư của D+ đề cao việc giám sát chặt chẽ 24/24 tại công trình đảm bảo các chi tiết thi công dù là nhỏ nhất đều tuân thủ thiết kế.

Theo dõi D+ thường xuyên để cập nhật những hình ảnh mới nhất về các công trình chất lượng mà D+ đang thiết kế và thi công các bạn nhé!

—————————————————

D⁺  – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

Tell: 0963 268 855

Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP

http://dcong.vn – https://noithatchuyennghiep.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!