Thi công nội thất gỗ óc chó – Gỗ óc chó đen

Thi công nội thất gỗ óc chó đen. Black Walnut là một trong những loại thuộc dòng gỗ óc chó được giới thượng lưu sử dụng và giới sản xuất chuyên nghiệp săn đón.

Được xem là một dòng vật liệu vàng trong ngành nội thất. Cây gỗ óc chó đen có vỏ dày, dát gỗ có màu sẫm hoặc xám nâu. Tâm gỗ có sự thay đổi từ màu nâu xám, nâu tím đến socola đen. Vân gỗ óc chó đen được xem là loai vân độc quyền. nổi bật và lên đồ rất chất.

Cây gỗ óc chó đen Bắc Mỹ

Cây óc chó đen trưởng thành có chiều cao TB từ 250 – 350cm, đường kính từ 60 – 120cm. Những cây sinh trưởng đặc biệt tốt có chiều cao khoảng 38m, đường kính từ 1,2 – 1,5m.

Dòng gỗ óc chó đen có nguồn gốc chủ yếu từ vùng Bắc Mỹ. Bởi những đặc tính riêng có của mình, chúng được yêu thích và sử dụng rộng rãi trong ngành thiết kế nội thất ở Mỹ cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Sức hấp dẫn không chỉ đến từ vẻ bên ngoài. Mà còn ở những đặc tính vô cùng thú vị với khả năng chịu lực tốt, có thể uốn cong trong các điều kiện kỹ thuật cao. Đáp ứng hoàn hảo cho các yêu cầu về thiết kế kiểu dáng đa dạng. Đặc biệt với những sản phẩm nội thất limited.

Gỗ óc chó đen dễ dàng thích ứng với điều kiện môi trường và chống mối mọt, ẩm mốc cực kỳ tốt . Từ lâu đã trở thành vật liệu hàng đầu được nhiều khách hàng lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Gỗ có giá trị phong thủy cực kỳ tốt

Gỗ óc chó tượng trưng cho hành mộc. Đây là một trong những nguyên tố có khả năng điều hòa ngũ hành một cách tốt nhất. Đồng thời nó sẽ áp chế những luồng khí xấu trong ngôi nhà của bạn.

Gỗ óc chó – Vẻ đẹp không chỉ đến từ hình thức bên ngoài

Bên cạnh vẻ ngoài bắt mắt, các mẫu thiết kế nội thất căn hộ penthouse gỗ óc chó còn được ưa chuộng bởi “vẻ đẹp bên trong”. Chất liệu này có khả năng chịu lực tốt, có thể uốn cong trong các điều kiện kỹ thuật cao. Đáp ứng hoàn hảo cho các yêu cầu về thiết kế kiểu dáng đa dạng; nhất là với những mẫu sản phẩm được đặt làm riêng, số lượng giới hạn.

Nội thất bằng gỗ óc chó đen thích hợp cho những không gian trầm ấm, lãng mạn. Màu sắc trầm sang quý, cùng những đường vân gỗ cuộn sóng có hiệu quả tuyệt vời tôn thêm vẻ đẹp cho không gian.

Màu sắc và vân gỗ tự nhiên của gỗ óc chó đen

Thi công nội thất gỗ óc chó đen vô cùng tốt cho sức khỏe

Lá và quả, thậm chí là thân cây óc chó từ lâu được ứng dụng trong y học hàng trăm năm nay với những công hiệu tuyệt vời cho sức khỏe. Sử dụng nội thất bằng gỗ óc chó tự nhiên trong nhà đặc biệt là phòng ngủ sẽ giúp chủ nhân có một giấc ngủ ngon, căng tràn năng lượng

Đồ nội thất bằng gỗ óc chó đen

Gỗ tự nhiên biểu trưng cho hành Mộc. Đây là nguyên tố có khả năng điều hòa ngũ hành một cách tốt nhất. Sử dụng đồ nội thất gỗ óc chó đen có thể mang tới những luồng khí hài hòa, tăng vận khí cho gia chủ, áp chế và loại bỏ những luồng khí xấu.

Là đơn vị thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó chuyên nghiệp. D+ tự hào với chất lượng sản phẩm cao cấp và đậm chất nghệ thuật .

Tham khảo thêm các mẫu thiết kế của chúng tôi tại Fanpage/. Hoặc liên hệ 0963 268 855 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!