THI CÔNG HỆ THỐNG ĐIỆN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ THẨM MỸ

Thi công hệ thống điện được đánh giá là khâu tối quan trọng trong xây dựng nhà ở. Tuy nhiên công đoạn này lâu nay ở nhiều công trình được thực hiện rất qua loa, không quy chuẩn về thẩm mỹ và kỹ thuật. Cách làm thiếu chuyên nghiệp dẫn đến tiềm ẩn nhiều rủi ro, cả về tính mạng và của cải.

Tại các công trình của D+, thi công hệ thống điện luôn tuân thủ bộ tiêu chuẩn điện kỹ thuật chuẩn hoá quốc tế IEC (International electrontechnical Commission)

Về thẩm mỹ : Mặc dù nằm phía trong trần thạch cao trang trí nhưng toàn bộ hệ thống đường điện trong nhà đều được thi công đảm bảo thẩm mỹ, gọn gàng, dễ nhìn, dễ phân biệt khi cần xử lý.

Về mặt kỹ thuật : Toàn bộ đường ống bảo vệ là loại nhựa dẻo, có khả năng chịu nhiệt độ cao, chịu lực tác động và có thể uốn được một cách dễ dàng. Ở những đoạn rẽ, các ống này sẽ được uốn cong bằng lò xo, bán kính ở vào khoảng 6 đến 9 lần đường kính ống, đảm bảo dễ dàng kéo dây và thay thế sau này nếu xảy ra sự cố. Ở các đoạn rẽ phân từ 3 nhánh dây trở lên nên được thực hiện trong các hộp.

Các ống chờ đầu kéo dây được bọc kín tránh vật lạ lọt vào trong và gặp khó khăn trong việc kéo dây sau này.

Chúng ta có thể dễ dàng thấy cùng là một hạng mục, nhưng cách làm, biện pháp thi công của các đơn vị là rất khác nhau, tương ứng với chất lượng và tính an toàn mà mỗi bên mang lại khác nhau. Hãy luôn là khách hàng thông thái để có những lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của mình các bạn nhé!

—————————————————-

D⁺ – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ !

Tell: 0963 268 855

Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP

http://dcong.vnhttps://noithatchuyennghiep.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!