Tiên phong thiết kế – Thi công nội thất gỗ Óc chó vĩnh phúc

Thi công gỗ óc chó vĩnh phúc. Hướng đến kiến tạo không gian sống đẳng cấp với những trải nghiệm tuyệt vời cho con người bằng những chất liệu cao cấp.

D+ là doanh nghiệp chuyên nghiệp đầu tiên tại Vĩnh Phúc khai thác thiết kế – sản xuất và thi công nội thất gỗ óc chó quy mô lớn. Trong đó sản xuất, thi công nội thất cho các biệt thự, biệt thự nghỉ dưỡng là thế mạnh của D+.

Thi công gỗ óc chó vĩnh phúc

Kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt với nguồn nguyên liệu

Để có được những sản phẩm nội thất chất lượng cao. Chất liệu gỗ óc chó được D+ nhập khẩu với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Được tấm sấy an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế để nâng cao tuổi thọ sản phẩm. Cùng với đó, các chất liệu phối hợp trong không gian nội thất cũng được tuyển chọn với tiêu chí cao cấp để cùng với gỗ óc chó nâng tầm đẳng cấp cho toàn bộ không gian.

Hệ thống nhà xưởng sản xuất, cơ sở vật chất được D+  đầu tư bài bản với những trang thiết bị hiện đại chuyên dụng để sản xuất nội thất gỗ óc chó. Được xây dựng trên quy mô 2000m2 tại huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc. Với đội ngũ nghệ nhân, thợ lành nghề , D+ tự tin với 100% sản phẩm nội thất được chế tác công phu,Tỉ mỉ , hoàn thiện và chính xác gần như tuyệt đối so với các chi tiết trên bản vẽ thiết kế 3D.

Vân gỗ uốn lượn mê hoặc bề mặt mịn màng

Tính cá nhân hóa được D+ đề cao trong các sản phẩm nội thất gỗ óc chó của D+. Mỗi không gian khác nhau được sáng tạo dựa trên phong cách riêng của từng gia chủ . Mỗi sản phẩm đều có một concept riêng, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm riêng tư vô cùng thú vị.

Sofa gỗ óc chó

Tôn trọng ý tưởng của khách hàng cũng là một trong những tôn chỉ hoạt động của D+

Khi thiết kế một ngôi nhà. Ý tưởng và sở thích của khách hàng sẽ được các KTS đặt lên hàng đầu. KTS là người thiết kế nhưng nhà là khách hàng ở. Tôn trọng ý tưởng và tư vấn đa chiều cho khách hàng về ý tưởng luôn là nguyên tắc hàng đầu.

Hầm rượu được thi công gỗ óc chó vĩnh phúc

Tiên phong trong lĩnh vực sản xuất nội thất gỗ óc chó tại Vĩnh Phúc. D⁺ đã thiết kế và thi công thành công nhiều công trình biệt thự. Biệt thự nghỉ dưỡng tạo được tiếng vang lớn. Và những cái gật đầu hài lòng của khách hàng. Bằng ý tưởng thiết kế sáng tạo, điểm nhấn ấn tượng. Chất hượng hảo hạng của các sản phẩm từ gỗ óc chó.

Bạn yêu thích một không gian sống sang trọng, đẳng cấp từ gỗ óc chó? Vui lòng liên hệ hotline 0963 268 855 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Tham khảo thêm các mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó tại đây

—————————————————-

D⁺ – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

🎯 Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ !

☎️ Tell: 0963 268 855

🏢 Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP

🌐https://noithatchuyennghiep.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!