THAY ĐỔI GIAO DIỆN” ĐỂ ĐÓN HÈ TƯƠI MÁT

Chúng ta đang sống trong những ngày thật đẹp với những tia nắng vàng ruộm đầu tiên của mùa hè, len lỏi vào từng góc phố, từng căn nhà. Những tia nắng mới mang đến nguồn năng lượng bất tận, là cảm hứng cho những thay đổi, sáng tạo trong cuộc sống hàng ngày.

Một không gian đã quá quen thuộc hoặc không còn phù hợp được đổi mới để chào đón những điều tích cực và tươi mát cho cả gia đình. Việc đổi mới không gian sống sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho các thành viên trong gia đình cảm thấy luôn tràn ngập sức sống.

Căn hộ chung cư bảo quân đã được các kiến trúc sư của D⁺ refesh với giao diện hoàn toàn mới đã khiến mọi thành viên trong gia đình đều cảm thấy hào hứng và mong đợi.

Tone màu trung tính tạo nên sự sang trọng và giúp không gian chung cư như được mở rộng hơn cũ rất nhiều.

Với bố trí công năng hợp lý, căn hộ tận dụng được nhiều khoảng trống cho những hoạt động sinh hoạt chung của cả gia đình.

Cùng chờ đón những hình ảnh thi công và hoàn thiện từ D⁺ nhé !

——————————————-

D⁺ – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ !

Tell: 0963 268 855

Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP

http://dcong.vnhttps://noithatchuyennghiep.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!