SOFA ITALIA NHẬP KHẨU PHÙ HỢP VỚI NHỮNG PHONG CÁCH NỘI THẤT NÀO

Sofa italia dẫn dắt xu hướng thiết kế nội thất toàn cầu với gu thẩm mỹ tinh tế và chất liệu hoàn thiện thượng hạng.

Sofa Italia trở thành xu hướng nội thất được nhiều người ưa chuộng và sử dụng trên toàn thế giới. Ở Việt Nam cũng không phải ngoại lệ. Bằng thiết kế hiện đại; sofa Italia nhập khẩu có thể linh hoạt sử dụng ở rất nhiều không gian nội thất khác nhau.

Phong cách nội thất hiện đại

Sofa italia nhập khẩu đặc biệt phù hợp với không gian nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Ra đời từ những phòng thiết kế danh tiếng ở Ý; Sofa italia được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, phóng khoáng,

Không gian nội thất biệt thự hạng sang

Sofa italia nhập khẩu giống như đôi cánh thiên thần có thể nâng tầm không gian phòng khách biệt thự trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Phòng khách của biệt thự có kích thước rộng; không gian phóng khoáng và những bộ sofa italia nhập khẩu có kích thước lớn là vô cùng phù hợp để tăng sự sang trọng & hoành tráng cho không gian.

Sofa italia đặc biệt phù hợp với phong cách nội thất hiện đại

Với không gian phòng rộng như phòng khách biệt thự, kiểu dáng sofa bạn nên chọn là những sofa bộ; kích thước lớn để không lọt thỏm giữa không gian và nâng tầm sang trọng, bề thế.

Không gian nội thất căn hộ chung cư

Căn hộ chung cư đều được thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại vì thế những thiết kế sofa italia là vô cùng phù hợp với những căn hộ này. Đối tượng ở căn hộ chung cư phần lớn là giới trẻ; do đó họ cũng sử dụng sofa da rất nhiều với mục đích để có tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn.

Đối với căn hộ chung cư những mẫu sofa nên chọn là những mẫu sofa chữ L; Sofa góc đảm bảo tiết kiệm diện tích.

Sofa góc cho chung cư có diện tích nhỏ

Nhà phố hiện đại

Nhà phố hiện đại ưu tiên không gian dành cho những không gian sinh hoạt chung đặc biệt là phòng khách. Nếu có sự xuất hiện của một bộ sofa phong cách Ý không gian cũng trở nên hết sức sang trọng; lý tưởng cho những phút giây cả gia đình quây quần bên nhau.

Đối với nhà phố nếu phòng khách rộng có thể dùng mẫu chữ U nếu không có thể chọn sofa dáng chữ I và chữ L.

Hi vọng rằng qua bài viết này; bạn sẽ có những kiến thức để lựa chọn cho không gian sống của mình một sản phẩm phù hợp.

Showroom sofa nhập khẩu cao cấp

Mua một bộ sofa Italia nhập khẩu cao cấp bạn sẽ vô cùng hài lòng về trải nghiệm thư giãn cũng như không lo bị lỗi thời theo thời gian. Đặc điểm của da bò thật Italia là càng dùng da sẽ càng bóng đẹp, mềm mại. Và với kiểu dáng hiện đại sẽ luôn là xu hướng cho một không gian đẳng cấp trong tương lai.

Hãy ghé thăm, trải nghiệm Showroom của Hally và lựa chọn cho mình một bộ sofa ưng ý tại:

Nội thất Hally – TINH HOA DA THẬT ITALIA

Vĩnh Phúc Showroom : E1-12-4 Khu Đô thị Nam Vĩnh Yên – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc

Hotline : 0968.064.033

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!