PHONG THỦY TỐT LÀNH TỪ TRÁI CÂY

Phong thủy tốt lành. Có thể bạn đã nghe rất nhiều về năng lượng phong thủy trong nhà nhưng chắc chắn rằng nguồn năng lượng từ trái cây sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thú vị. Mỗi một loại quả quanh ta đều tượng trưng cho những ý nghĩa phong thủy riêng. Mời bạn cùng D⁺ click vào từng loại trái cây để tìm hiểu nhé.

Quả Đào – Tượng trưng cho sức khỏe và sự trường tồn

Quả Đào biểu tượng cho sự bất tử. Cây đào còn được biết đến trong phong thủy là trái cây của thiên đường. Vì sự xuất hiện của nó trong nhiều truyền thuyết cổ xưa về các vị thần bất tử. Quả đào đã được liên kết với sự giàu có, sức khỏe, thịnh vượng và tuổi thọ.

Quả đào

Quả Lựu – Tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở

Bởi vì quả lựu chứa đầy hạt ngon ngọt, nó tượng trưng cho khả năng sinh sôi trong phong thủy, và nó được sử dụng như một phương thuốc cải thiện phong thủy. Lựu cũng tượng trưng cho hạnh phúc trong gia đình, cũng như may mắn cho con cháu.

Quả lựu với ý nghĩa về sự sinh sôi nảy nở

Quả Nho – Tượng trưng cho sự sung túc – đủ đầy

Trong phong thủy, nho tượng trưng cho sự phong phú của thực phẩm. Có nghĩa là sự phong phú của cải vật chất. Nho đã đại diện cho sự thành công và phong phú sẽ đến với một người trong tương lai gần, hoặc luôn luôn ở trong một gia đình.

Quả nho trong phong thủy

Quả Táo – Tượng trưng cho sự vui vẻ và hòa thuận

Nhắc tới táo, người ta nhắc tới hòa bình, sức khỏe tốt và sự hòa thuận trong gia đình.

Phong thủy tốt lành của quả táo

Quả Dứa – Tượng trưng cho Tài Lộc

Dứa trở thành một biểu tượng phong thủy truyền thống phổ biến về sự giàu có, tài lộc và thịnh vượng.

Quả dứa với phong thủy tốt lành

Quả Cam – Tượng trưng cho sự may mắn

Sự phổ biến của cam trong các ứng dụng phong thủy truyền thống được giải thích bằng mùi hương tươi mát / sạch sẽ, cũng như chất lượng âm dương của màu cam. Người ta tin rằng trái cây họ cam quýt có thể tránh được xui xẻo, đây là lý do tại sao cam, cùng với quýt và chanh thường được sử dụng trong các ứng dụng phong thủy truyền thống.

Phong thủy tốt lành từ quả cam

Để có nguồn năng lượng tốt nhất bạn nên sử dụng trái cây tươi. Ngoài ra cũng có thể sử dụng tranh, biểu tượng trái cây để trưng bày.

Hi vọng qua bài viết này bạn đã có thêm kiến thức để lựa chọn cho gia đình mình một nguồn năng lượng phong thủy từ trái cây phù hợp. Để tìm hiểu thêm các kiến thức về phong thủy tốt lành trong xây nhà và không gian nội thất vui lòng tham khảo tại đây

—————————————————-

D⁺ – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ !

Tell: 0963 268 855

Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP

https://dcong.vnhttps://noithatchuyennghiep.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!