PHÒNG NGỦ HOÀN THIỆN XINH LUNG LINH

Phòng ngủ xinh – Hoàn thiện phòng ngủ đẹp hơn cả thiết kế 3D. Đó là phản hồi của khách hàng sau khi D+ bàn giao 02 phòng ngủ được thiêt kế từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên nhập khẩu. Khách hàng yêu thích sự đơn giản nhưng sang trọng, đồng bộ trong tổng thể không gian.

Địa điểm : Nhà Ms. Huyền – Bình Xuyên – Vĩnh Phúc

Những công trình hoàn thiện đính kèm sự hài lòng của khách hàng là trái ngọt của những ngày miệt mài ” Coi nhà khách hàng như nhà của mình”. Trước khi bắt đầu một dự án, Team D+ luôn xác định tinh thần làm nhà của mình, vì thế mọi chi tiết từ nhỏ nhất được D+ trau chuốt tỉ mỉ.

Phòng ngủ xinh với gỗ sồi tự nhiên

2 Phòng ngủ được cải tạo với ý tưởng thiết kế sáng tạo :Tường Sang – Sáng với tấm ốp PVC AnPro thân thiện với sức khỏe

Hệ tủ, kệ ti vi cao cấp được làm từ gỗ Sồi đỏ Mỹ sơn giả óc chó

kệ ti vi trong phòng ngủ

Tone màu sang trọng nhưng vẫn tạo được cảm giác dễ chịu, thoải mái khi vào phòng. Phòng trẻ em sử dụng chủ đạo chất liệu gỗ tone màu xanh olive mát dịu và tươi mới.

Phòng ngủ gỗ tự nhiên sơn bệt

Thời gian hoàn thiện phòng ngủ xinh xắn là 15 ngày kể từ ngày chốt ý tưởng thiết kế với gia chủ.

Bạn quan tâm vui lòng liên hệ hotline 0963 268 855 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

—————————————————-

D⁺ – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ !

Tell: 0963 268 855

Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP http://dcong.vnhttps://noithatchuyennghiep.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!