Nội thất xanh – Kéo dài tuổi thọ nhờ không gian sống xanh

Nội thất xanh đang là xu hướng khi mà câu chuyện ô nhiễm không khí, thay đổi khí hậu đang là đề tài nóng. Bạn có biết không khí trong nhà, có thể ô nhiễm gấp 8 lần không khí ngoài trời. Khi hiệu quả thực sự của các loại máy lọc không khí chưa được kiểm chứng, rất nhiều người đã lựa chọn cho mình một giải pháp lâu dài, toàn diện và an toàn hơn. Đó chính là nội thất xanh.

Khi gần gũi với thiên nhiên, con người sẽ có sức khỏe tốt hơn, đặc biệt đối với phụ nữ.

Nội thất xanh đặc biệt tốt lành cho trẻ nhỏ và phụ nữ

Các nhà nghiên cứu đến từ Trường Y tế công cộng Harvard T.H. Chan và Bệnh viện Brigham and Women đã tiến hành nghiên cứu với 108.630 phụ nữ ở Hoa Kỳ từ năm 2000 – 2008, so sánh nguy cơ tử vong dựa trên thảm thực vật cũng như cây  xanh xung quanh những người phụ nữ này (độ dày của thảm thực vật sẽ được xác định bằng các hình ảnh qua vệ tinh từ các mùa khác nhau trong nhiều năm). Họ phát hiện ra: phụ nữ sống trong các khu vực có nhiều cây xanh có tỉ lệ tử vong thấp hơn 12% so với những người sống ở những khu vực ít “xanh”.

Rõ ràng, cây xanh đóng vai trò quan trọng và cần thiết trong việc giảm thiểu tỷ lệ tử vong.

Những phụ nữ sống gần với thiên nhiên sẽ ít bị ảnh hưởng bởi những tác động tiêu cực đến từ môi trường bên ngoài như ô nhiễm không khí, tiếng ồn, cái nóng gay gắt, v.v… Không chỉ vậy, nhóm nghiên cứu còn nhận thấy những khu vực có nhiều cây sẽ giúp con người (không chỉ riêng phụ nữ) thực hiện các hoạt động thể chất hiệu quả hơn.

Nội thất xanh tốt lành cho sức khỏe

Cụ thể, không gian sống xanh sẽ giúp:

1. Giảm dị ứng và hen suyễn

2. Chức năng của phổi tốt hơn

3. Cải thiện năng suất hoạt động

4. Cải thiện chức năng hệ miễn dịch

5. Tâm trạng được cải thiện

6. Giảm nguy cơ huyết áp cao

7. Không khí trong lành giúp ngủ ngon hơn

8. Không khí trong lành giúp kéo dài tuổi thọ

Tạo một không gian sống xanh giữa phố phường nhộn nhịp, không chỉ là trồng thêm cây xanh quanh khu vực sống mà còn kiến thiết không gian sống gần gũi với thiên nhiên, tăng cường các chất liệu tự nhiên như ánh sáng, vật liệu xây dựng xanh, tối thiểu các vật liệu tốn nhiều năng lượng.

Deco+ – Kiến tạo không gian sống xanh – định hướng mang đến cho khách hàng một không gian sống lành mạnh, bền vững, tập trung nâng cao chất lượng trải nghiệm sống khỏe.
Tham khảo nhiều hơn nữa mẫu thiết kế của Deco+ tại Fanpage hoặc tại đây

Nguồn tham khảo thông tin: Tạp chí Đẹp

—————–

🎯 Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ !

☎️ Tell: 0963 268 855

🏢 Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP🌐 https: noithatchuyennghiep.vn – Plusdeco.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!