Nội thất vĩnh yên – BST thiết kế nội thất với cảm hứng từ bê tông mài

Nội thất vĩnh yên . – Vĩnh phúc là một tỉnh cửa ngõ của thủ đô Hà Nội có tốc độ phát triển mạnh mẽ về hạ tầng. Hàng năm có hàng nghìn công trình được xây dựng mới. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội, nhu cầu của con người về không gian sống cũng ngày càng nâng cao.

Với ý tưởng thiết kế sáng tạo của các kiến trúc sư Deco+ nội thất vĩnh yên từ phòng khách, phòng bếp, phòng ăn cho tới phòng ngủ, căn nhà lô phố với diện tích 85m2 này đã trở nên tràn đầy sức sống và rực rỡ với những điểm nhấn độc đáo.

Trang hoàng căn nhà của mình với diện mạo hoàn hảo, đúng sở thích là một cách để gia chủ này “refresh” tinh thần và tạo động lực cho tất cả mọi thành viên trong gia đình.

Một không gian sinh hoạt chung ấn tượng với điểm nhấn tinh tế là những mảng tường được trang trí bằng chất liệu bê tông mài. Chất liệu sở hữu nhiều ưu điểm đặc trưng về khả năng cách nhiệt , cách âm, chống thấm , độ bền cao và đặc biệt là một chất liệu XANH thân thiện với môi trường.

nội thất vĩnh yên - không gian sinh hoạt chung độc đáo với điểm nhấn bê tông mài.

Bên cạnh đó, với tone màu lạnh trung tính. Sự độc đáo về bề mặt bê tông mài được các KTS sử dụng với dụng ý tạo nên nét đẹp thanh lịch. Tinh giản và gần gũi cho một không gian sinh hoạt chung của mọi thành viên gia đình .

Hãy yên tâm rằng với những mảng tường bằng bê tông mài nhã nhặn bạn sẽ dễ dàng phối hợp với các đồ nội thất để tạo nên một không gian hoàn hảo.

Phòng khách hiện đại với ưu điểm nổi bật là sự thoáng đãng, tiện nghi. Được ngăn cách với không gian bếp bằng hệ tủ. Kết hợp vách ngăn được thiết kế thông minh với nhiều chức năng giúp tiết kiệm không gian tối đa.

Nội thất vĩnh yên - Không gian nội thất phòng khách thoáng đãng hiện đại và thông mình


4 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách riêng của từng thành viên trong gia đình. Đảm bảo sự riêng tư và thỏa mãn công năng sử dụng riêng của mỗi người.

Phòng ngủ riêng tư mang phong cách riêng của từng thành viên trong gia đình

Thông tin công trình thiết kế nội thất
Chủ đầu tư : Ms. Hạnh – Lập Thạch – Vĩnh Phúc
Diện tích : 84m2
Công năng. 1 Phòng Khách. 1 Bếp kết hợp phòng ăn. 1 phòng sinh hoạt chung. 4 Phòng ngủ, 4 WC

📞Gọi ngay đến hotline 0963 268 855 để được các kiến trúc sư của Deco+ – Nội thất vĩnh yên. Tư vấn hỗ trợ tốt nhất cho tổ ấm ngày Tết thêm đặc biệt.
—————————————————-
Deco⁺ – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP
🎯 Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ !
☎️ Tell: 0963 268 855
🏢 Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP
🌐 https://noithatchuyennghiep.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!