Cách trang trí phòng khách để đón tết

Nội thất tinh tế – Phòng khách luôn là không gian được chú trọng trang hoàng trong ngôi nhà. Đặc biệt khi Tết đến xuân về. Đó là không gian được ưu tiên trang hoàng đầu tiên, là nơi được chuẩn bị tươm tất nhất để đón Tết.

Trong bài viết này. Deco+ sẽ giúp bạn chỉ ra những cách để trang trí phòng khách đẹp nhất cho dịp Tết 2021.

Sử dụng điểm nhấn Gỗ trang trí

Gỗ là chất liệu rất được ưa chuộng để làm nổi bật lên sự sang trọng, ấm cúng. Và đặc biệt tốt lành cho sức khỏe cho chủ nhân.  Tuy nhiên để trang trí nội thất phòng khách đẹp với gỗ bạn cần xem xét đến tổng thể ngôi nhà. Phong cách xem có phù hợp hay không rồi mới tiến hành để có một phòng khách ưng ý nhất.

nội thất tinh tế - Phòng khách với điểm nhấn gỗ trang trí

Bên cạnh gỗ tự nhiên thì Gỗ công nghiệp là một gợi ý tuyệt vời. Nếu bạn muốn sở hữu phòng khách với vẻ đẹp hoàn hảo đến từng mm và chi phí vô cùng hợp lý.

Kệ, tủ trang trí

Đối với những ngôi nhà có phòng khách nhỏ. Việc sử dụng kệ để trang trí là một trong những yếu tố cần thiết tạo nên 1 căn phòng đẹp. Tiện dụng và Ngăn nắp.  Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều kệ trang trí phòng khách sáng tạo. Tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách.

nội thất tinh tế - Phòng khách với điểm nhấn gỗ trang trí , tủ kệ trang trí độc đáo

Sử dụng vách ngăn, lam gỗ trang trí phòng khách

Đối với các phòng khách liên thông với bếp. phòng ăn. Việc sử dụng vách ngăn trang trí là điều cần thiết. Vách ngăn không làm cho không gian bị tù túng như những bức tường. Mà vẫn phân chia được các không gian riêng tư.

Có rất nhiều loại vách ngăn hiện tại có tính thẩm mỹ cao được chế tác tinh xảo. Các loại vách ngăn CNC rất ấn tượng tạo điểm nhấn cho không gian nội thất.

Thiết bị chiếu sáng trang trí phòng khách

Ánh sáng làm không gian của bạn trở nên đầy sức sống. Dường như mọi khuyết điểm đều được che lấp dưới ánh đèn. Hiện nay các thiết bị chiếu sáng được sử dụng chủ yếu gồm đèn chùm, đèn thả, đèn led

nội thất tinh tế - Phòng khách được thiết kế hệ thống chiếu sáng ấn tượng mang đến không gian tươi sáng.

Đèn được xem là phụ kiện không thể thiếu để trang trí phòng khách. Hiện nay có rất nhiều loại đèn khác nhau để bạn thoải lựa chọn. Mẫu mã cũng rất phong phú, từ hiện đại đến cổ điển. Các loại đèn phổ biến hiện nay: Đèn chùm, đèn led âm trần, đèn thả, đèn ốp trần, đèn cây, đèn dây… Bạn có thể lựa chọn một loại đèn phù hợp với không gian phòng khách của mình.

Đèn thả trần phòng khách. Thường hay được sử dụng tại các ngôi nhà có không gian diện tích vừa và nhỏ. Như chung cư, căn hộ nhỏ.

Giấy dán tường

Với chất liệu đa dạng. Hoa văn tinh xảo giá thành hợp lý giấy dán tường ngày càng khẳng định được tầm quan trọng của mình trong không gian nội thất. Khiến cho toàn bộ không gian nội thất trở nên sang trọng hơn. Bền bỉ với thời gian và thay đổi một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, một số phụ kiện khiến phòng khách của bạn được refesh để đón tết như. Thay rèm cửa, chậu cây, bình hoa, phụ kiện lưu niệm, thảm trải sản, tranh treo tường.

Hi vọng rằng những thông tin mà nội thất tinh tế Deco+ chia sẻ có thể giúp cho bạn có những kiến thức để trang hoàng phòng khách của gia đình trở nên lung linh hơn trong năm mới sắp đến.  Nếu bạn cần sự trợ giúp đừng ngại nhấc máy lên và gọi đến hotline 0963 268 855 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Tham khảo thêm các mẫu thiết kế phòng khách nói riêng và thiết kế nội thất ấn tượng tại đây

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!