Nội thất sang trọng Vĩnh Phúc – Xu hướng nội thất Tropical – Cảm hứng mới cho không gian

Được Deco+ sử dụng cho nhiều thiết kế nội thất sang trọng Vĩnh Phúc. Tropical nổi lên như một xu hướng với cảm hứng mới cho không gian. Đây là phong cách mới lạ nhưng đã tạo nên được tiếng vang khá lớn trong giới kiến trúc bởi những đặc trưng riêng biệt qua chất liệu, màu sắc, họa tiết và đồ decor.

Nội thất Tropical là gì? 

Giữa rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau nhưng nội thất Tropical (nhiệt đới) được lấy cảm hứng từ những vùng nhiệt đới. Với màu xanh của thiên nhiên tươi mát, màu nâu đặc trưng của gỗ,… Dù bất cứ không gian nào khi thiết kế nội thất Tropical đều mang lại cảm giác thư giãn. Yên bình và lắng đọng. Với kiểu nội thất này sẽ thường sử dụng những chất liệu từ thiên nhiên như: gỗ, mây, tre, nứa. Màu sắc cũng rất tự nhiên. Hơn nữa, màu sắc được kết hợp với nhau đều là những gam màu trung tính mang đến sự hài hòa trong không gian. Cũng như cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Nói về đặc trưng của nội thất Tropical người ta không thể bỏ qua chất liệu, màu sắc và cả họa tiết sử dụng.

Đặc trưng của nội thất Tropical

Chất liệu

Chất liệu mây tre đan thường được sử dụng trong nội thất Tropical

Trang nhã, dịu nhẹ là những tiêu chí đặt ra khi thiết kế nội thất Tropical. Để đáp ứng điều đó, hầu hết đồ nội thất được sử dụng từ chất liệu gỗ, mây, tre, đan và tơ lụa.

Có thể thấy được phong cách Tropical thường không quá cầu kỳ trong chi tiết. Không sử dụng nhiều chất liệu quá cầu kỳ . Thay vào đó là những gì đơn giản, gần gũi thiên nhiên nhất. Chính vì vậy, mây, tre, đan thường là vật liệu chủ yếu của đồ nội thất Tropical mang đến một cảm giác thoáng đãng. Tươi mới và tràn đầy cảm xúc. 

Không gian nội thất sang trọng Vĩnh Phúc - Mang đến cảm xúc tươi mới cho toàn bộ không gian

Sự đơn giản ở các chi tiết trong cấu tạo, một mùi hương dịu nhẹ và màu be trung tính là lý do tại sao tre, mây thường được sử dụng khá nhiều ở thiết kế không gian và nội thất Tropical. Khí hậu ở vùng nhiệt đới thường nóng ẩm bởi vậy sử dụng sàn gỗ là sự lựa chọn hàng đầu. Ngay đến những món đồ nội thất như rèm cửa, chăn ga, gối đệm, … đều dùng tơ lụa làm chất liệu chính.

Màu sắc của đồ nội thất vẫn tuân theo tông màu chủ đạo của phong cách Tropical. Nhưng sắc độ sẽ tùy vào nhu cầu sáng tạo của bản thân mỗi người. 

Màu sắc

Nội thất Tropical được lấy cảm hứng từ những miền nhiệt đới có rừng và biển. Không khó để nhận ra màu sắc chủ đạo là màu xanh của lá cây, màu trắng của trời, màu be của cát và màu xanh trong của nước biển. Các sắc thái màu sắc đều được tối giản và kết hợp hài hòa nhất trong nội thất Tropical. Vẫn lấy màu xanh làm “tinh thần” màu xanh luôn xuất hiện ở mọi nơi. Từ những bức tường, thảm sàn, cho đến những món đồ nội thất được vận dụng màu xanh rất tinh tế. Điều đó không chỉ mang lại sự thanh thoát của căn phòng mà còn tạo nên cảm giác dịu mát. Thanh tĩnh và thư thái cho bạn. 

Màu xanh là màu chủ đạo

Ngoài ra, cách kết hợp gam màu trung tính như vàng nhạt, be, trắng được đánh giá rất cao. Màu trắng cho những diện tường lớn. Màu be của gỗ cho những món đồ nội thất như bàn ghế, tủ đồ. Vàng nhạt cho việc điểm xuyết trong những họa tiết nội thất.

Họa tiết và đồ decor

Đối với phong cách thiết kế nội thất Tropical lấy đặc trưng từ thiên nhiên. Vì vậy những họa tiết hay vật dụng trang trí đều có khuynh hướng rất đặc biệt. Trong không gian sống, những chiếc sofa vẫn rất đặc trưng. Sử dụng những họa tiết là một điểm nhất tạo nên tổng thể hoàn hảo. Ta có thể thấy những họa tiết thường xuất hiện ở vải bọc gối, tấm thảm với họa tiết từ thiên nhiên. 

Những chiếc gối họa tiết cây cỏ là đặc trưng của nội thất Tropical

Một căn phòng sẽ trở nên thu hút nếu bạn có sự điểm xuyết, nhấn nhá ở các món đồ nội thất bằng các họa tiết trang trí. Còn đối với đồ decor, vật dụng không thể thiếu cho nội thất Tropical là những chậu cây xanh, nhiều chủng loại: cọ, chuối, … có kích thước lớn sẽ rất thích hợp. Tuy vậy. Việc lựa chọn họa tiết và đồ trang trí cũng như màu sắc kết hợp sẽ phụ thuộc nhiều vào sự cảm nhận và khả năng bài trí của bạn. 

Nội thất Tropical luôn hướng đến thiên thiên. Đơn giản nhưng vẫn không làm mất đi sự sang trọng và tinh tế trong không gian nếu bạn biết kết hợp, sử dụng màu sắc và chi tiết nội thất hợp lý. Với những đặc trưng trên, bạn có thể tự do sáng tạo trong căn nhà của mình để tạo nên một không gian thoải mái nhất.

Để có những mẫu thiết kế nội thất sang trọng. Hãy liên hệ trực tiếp với Deco⁺ ngay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tìm hiểu thêm các mẫu thiết kế nội thất sang trọng vĩnh phúc của Deco+ tại đây

—————————————————

Deco⁺ – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

🎯 Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ !

☎️ Tell: 0963 268 855

🏢 Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP

🌐 https://noithatchuyennghiep.vn – Plusdeco.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!