Nội thất nhà hàng đẹp – Những lưu ý quan trọng khi thiết kế nhà hàng.

Nội thất nhà hàng đẹp. Thu hút khách hàng là mối quan tâm của nhiều start up khi nghĩ đến chuyện mở một nhà hàng. Trong cuộc sống hiện đại, nhà hàng không chỉ là nơi khách hàng đến để thưởng thức món ăn mà còn là nơi để trải nghiệm thông gian. Gặp gỡ khách hàng, trao đổi công việc.

Để có một nhà hàng đẹp, thu hút khách hàng bạn cần chú trọng đến các không gian chính sau đây:

Không gian mặt tiền

Không gian này được xem là khuôn mặt của nhà hàng. Bạn có thể tạo được thiện cảm sự yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên của khách hàng hay không phụ thuộc vào khâu này. Cần tạo ấn tượng, sự khác biệt của bạn với các nhà hàng khác ngay tại không gian này.

Không gian quầy bar –  quầy thu ngân.

Để có thể tiết kiệm diện tích hai không gian này thường được tích hợp với nhau nhằm tiết kiệm không gian. Khu vực này cần thiết kế ở vị trí gần lối ra  vào. Thuận tiện cho việc tiếp xúc với khách hàng và di chuyển, dọn dẹp vệ sinh.

Không gian chờ.

Khi đi vào hoạt động hãy tính đến phương án nhà hàng quá đông khách, trong lúc full bàn khách đến ăn cần có không gian chờ . Để tránh ảnh hưởng đến các khách hàng đang ăn , không gian này nên được thiết kế riêng biệt. Nội thất của không gian này cũng khá đơn giản chỉ cần chiếc ghế sofa êm ái, bang ghế tựa thoải mái

Nội thất nhà hàng đẹp - Sảnh chờ nhà hàng

Không gian phục vụ khách hàng

Không gian này chiếm tới 50% diện tích nhà hàng, cần tính toán cân đối cho hợp lý để đảm bảo khách hàng có một không gian thoải mái, rộng dãi hơn nữa còn có không gian để nhân viên di chuyển phục vụ đồ đạc

Nội thất nhà hàng đẹp - Không gian phục vụ hiện đại, rộng dãi, thoải mái
Không gian chế biến

Bếp nấu được coi là linh hồn của nhà hàng. Một không gian được bố trí thông minh, khoa học mới có thể tạo nên những món ăn hợp vệ sinh và ngon miệng cho khách hàng. Hơn thế bạn có thể tiết kiệm thời gian để phục vụ nhiều khách hàng hơn.

Bếp nhà hàng được chia thành 5 khu khép kín gồm

Nội thất nhà hàng đẹp - Không gian bếp ăn được thiết kế khoa học sạch sẽ

  • Kho bảo quản nguyên vật liệu, dụng cụ
  • Khu sơ chế, làm sạch
  • Khu nấu nướng, chế biến món ăn
  • Khu tiếp nhận và xử lý oder (nhận oder và ra món)
  • Khu rửa chén đĩa

Không gian vệ sinh

Nhà vệ sinh phải được bố trí ở vị trí hoàn toàn tách biệt. Vừa tạo được sự riêng tư, vừa đảm bảo vệ sinh cho cả nhà hàng. Phân chia nhà vệ sinh nam – nữ riêng biệt. Không nên tiết kiệm diện tích mà làm nhà vệ sinh chung. Như vậy sẽ rất bất tiện cho khách hàng.  Một nhà hàng có nhà vế inh sạch sẽ sẽ là một điểm cộng lớn cho nhà hàng của bạn

Không gian bãi giữ xe.

Không gian để xe rộng dãi, an toàn sẽ khiến khách hàng cảm thấy an tâm và thoải mái nhất. Đó chính là lý do để khách hàng lựa chọn nhà hàng của bạn.

Một thiết kế nội thất nhà hàng đẹp được thiết kế đúng với ý tưởng và mục đích ban đầu. Không kém phần sang trọng, chắc chắn sẽ khiến bạn kinh doanh phát đạt. Hãy liên hệ ngay với Deco+ để được tư vấn mẫu nhà hàng phù hợp và đẳng cấp nhất.

Tham khảo nhiều hơn nữa các mẫu thiết kế của Deco+ tại đây

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!