Nội thất gỗ óc chó vĩnh phúc – Mỹ vương của ngành nội thất toàn cầu

Nội thất gỗ óc chó vĩnh phúc – Được mệnh danh là Mỹ Vương của tất cả các loại gỗ. Gỗ óc chó tạo nên cơn sốt trong ngành nội thất bởi nét đẹp thượng lưu và độ bền trường tồn với thời gian.

Gỗ óc chó (Walnut), có nguồn gốc từ Địa Trung Hải nhưng lại vô cùng thích hợp với điều kiện khí hậu và môi trường tại Mỹ. Đặc biệt là vùng Bắc Mỹ, California. Với địa hình cao, thổ nhưỡng phù hợp gỗ óc chó Bắc Mỹ cho vẻ đẹp nổi bật nhất về vân gỗ và màu sắc.


 Được xếp vào hạng đầu của những loại gỗ có độ cứng cao. Khả năng chịu lực tốt và kháng thể kháng sâu tự nhiên. Sau khi được khai thác và tẩm sấy chuyên nghiệp gỗ óc chó rất khó để cong vênh, co ngót trong điều kiện khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.

Cây gỗ óc chó phân bố ở nhiều nơi trên thế giới nhưng chất lượng nhất ở vùng bắc mỹ.

Thuyết phục người tiêu dùng và nhà sản xuất không chỉ với những đặc điểm đến từ bên trong.

Gỗ óc chó làm siêu lòng biết bao những tâm hồn yêu gỗ bằng vẻ đẹp sang trọng, tinh tế không có vật liệu nào sánh bằng.

Gỗ óc chó có dát màu kem. Tâm gỗ là tông màu nâu với nhiều sắc độ từ nhạt đến đậm socola. Đặc biệt nhất chính là hệ thống đường vân gỗ cuộn xoáy, lượn sóng vô cùng đẹp mắt. Gỗ óc chó sở hữu dạng vân độc nhất vô nhị trong thiên nhiên.

Bên cạnh khả năng kháng sâu mọt tự nhiên, chống cong vênh và chịu ẩm mốc tốt. Khả năng chịu nhiệt, chống va đập cũng được đánh giá rất cao. Đối với quá trình gia công, chế tác loại vật liệu cao cấp chinh phục các nghệ nhân bởi độ chịu máy, bám keo và ốc vít tuyệt vời.

Gỗ óc chó có đường vân rất đẹp

Gỗ cũng có khả năng giữ màu sơn và nhuộm màu cực tốt. Đồng thời cũng cho phép tạo độ cong dễ dàng bằng phương pháp hơi nước. Gỗ óc chó có thể chạm khắc, đánh bóng để cho ra những sản phẩm tuyệt mỹ nhất.

Sofa được thiết kế thi công bằng gỗ óc chó - Nội thất gỗ óc chó vĩnh phúc

Gỗ óc chó tự nhiên mang đến vẻ đẹp thượng lưu trong bất cứ không gian nào mà nó hiện diện . Bề mặt nhẵn mịn, màu sắc trầm ấm huyền bí. Vân gỗ đa dạng, sắc nét khiến cho không gian thật sự thu hút.

Không chỉ vậy Gỗ óc chó còn có ý nghĩa phong thủy rất tốt. Mang đến không gian sự ấm áp và nguồn năng lượng tuyệt vời. Tràn đầy sức sống và tốt lành cho chủ nhân.

Hướng đến việc kiến tạo các không gian đẳng cấp. D+ – Nội thất gỗ óc chó vĩnh phúc. Sử dụng gỗ óc chó là dòng gỗ chiến lược để kiến tạo các không gian nội thất. Một vật liệu vô vàn điểm cộng như gỗ óc chó. Được đặt vào trong những ý tưởng sáng tạo và vô cùng nghệ thuật. Các kiến trúc sư chắc chắn sẽ hô biến mọi không gian trở thành đỉnh cao của sự tinh tế và đẳng cấp.

Tham khảo thêm các mẫu thiết kế nội thất từ gỗ óc chó tại đây

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!