NGẮM NHÌN NGÔI NHÀ HOÀN THIỆN BẰNG NỘI THẤT GỖ ÓC CHÓ CAO CẤP

Nôi thất gỗ óc chó cao cấp – Căn biệt thự được hoàn thiện bởi D+ bằng chất liệu gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu cao cấp tại Bình Xuyên – Vĩnh Phúc.

Tựa như một bản phối tuyệt diệu, sự kết nối tinh tế giữa các không gian đã tạo nên đủ các âm sắc nhịp nhàng, thơ mộng và đầy quyến rũ.

Vẻ đẹp không gian thăng hoa không phải từ những chi tiết rườm rà mà nằm ở sự tối giản nhưng tinh tế và đạt đến độ tinh xảo cao.

Được hoàn thiện 100% từ gỗ óc chó tự nhiên hạng FAS – First and Second được tẩm sấy kỹ lưỡng đảm bảo hạn chế tối đa các tác động của môi trường gây ra các hiện tượng co ngót, cong vênh ở gỗ tự nhiên.

Nôi thất gỗ óc chó cao cấp

Bề mặt sản phẩm nội thất được xử lý rất hoàn thiện

Bề mặt sản phẩm nội thất được xử lý rất hoàn thiện, tinh xảo với các đường bo viền, những đường cong mềm mại, ghép nối kỹ càng. Khoác lên mình bộ cánh tuyệt vời với lớp sơn được hoàn thiện bởi công nghệ sơn inchem cao cấp, an toàn, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người.

Nôi thất gỗ óc chó cao cấp  - Phòng khách
Nôi thất gỗ óc chó cao cấp

Nôi thất gỗ óc chó cao cấp - Sofa cao cấp

Gu thẩm mỹ tinh tế được thể hiện trên chất liệu vốn được mệnh danh là Mỹ vương của ngành nội thất thế giới đương đại.

Những ngôi nhà được hoàn thiện bằng chất liệu gỗ luôn mang đến những cảm xúc đặc biệt. Về sự ấm cúng, gần gũi nhưng đứng trước một không gian được hoàn thiện với chất liệu chủ đạo là gỗ óc chó cao cấp thì cảm xúc đó như được nhân lên rất nhiều lần.

D⁺ cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp và đáng sống nhất với Nôi thất gỗ óc chó cao cấp.

Bạn yêu thích không gian ngập tràn xúc cảm, liên hệ ngay 0963 268 855 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tham khảo thêm các mẫu thiết kế Nội thất gỗ óc chó cao cấp tại đây

. #walnut

#gỗ_óc_chó

#noithatcaocap

#noithatgooccho

#noithatgoocchocaocap

#noithatoccho

#gooccho —————————————————-

D⁺ – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ !

Tell: 0963 268 855

Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP http://dcong.vnhttps://noithatchuyennghiep.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!