Nội thất chung cư đẹp nhất Vĩnh Phúc

Nội thất chung cư đẹp nhất – Chung cư trở thành xu hướng cùng với sự phát triển của xã hội. Các khu chung cư mọc lên ngày càng nhiều đáp ứng nhu cầu sống trong các không gian hiện đại

Cư dân hiện đại đặc biệt là giới trẻ thường rất thích sống tại các chung cư . Bởi sự tiện lợi và những tiện ích của nó. Diện tích mỗi căn chung cư thông thường sẽ rơi vào khoảng 70 – 75m2. Không gian bị hạn chế nên việc tìm một đơn vị thiết kế, thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết. Để có thể có một không gian khoa học, thư giãn nhất cho mọi hoạt động trong gia đình.

Việc làm đẹp cho không gian mang đậm dấu ấn, phong cách cá nhân gần đây cũng trở thành xu hướng. Mỗi người yêu thích một phong cách khác nhau tuy nhiên ở chung cư thì khách hàng chủ yếu lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại.

Tại sao bạn nên lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất vĩnh phúc Deco+

Deco+ tự hào bởi rất nhiều công trình mình đã thiết kế và thi công nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng. Đó cũng là động lực để các kiến trúc sư cố gắng không ngừng mỗi ngày. Đối với các chung cư cao cấp tại vĩnh phúc Deco+ cũng được khách hàng tin tưởng và hợp tác rất nhiều.

Với đội ngũ kiến trúc sư trẻ trung, chuyên nghiệp không ngại khó khăn. Khi đến với Deco+. Khách hàng sẽ nhận được những ý tưởng sáng tạo độc đáo cho không gian. Biến điểm trừ thành điểm cộng với những giải pháp hoàn hảo.

Với kích thước thiết kế đa dạng từ 40m2, 50m2, 60m2, 70m2, 80m2, 90m2, 100m2, 150m2, 200m2. Deco+ tự tin có thể đáp ứng đa dạng yêu cầu của khách hàng.

Phòng khách chung cư cao cấp bằng gỗ óc chó.
Phòng ăn hiện đại
nội thất chung cư đẹp nhất - Phòng khách chung cư hiện đại
nội thất chung cư đẹp nhất – phòng bếp chung cư hiện đại
nội thất chung cư đẹp nhất - phòng bếp chung cư hiện đại

Quy trình tiếp nhận thiết kế và thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp tại Deco+

– Gặp gỡ trực tiếp để khảo sát thông tin, yêu cầu của khách hàng

– Đo đạc không gian

– Lên phương án thiết kế mặt bằng 2D và ký kết hợp đồng

 – Lên các phương án ý tưởng 3D với diện tích cần thiết kế

– Sửa đổi và duyệt phương án thiết kế cuối cùng

– Hoàn tất hồ sơ kỹ thuật và quyết toán hợp đồng thiết kế

– Thỏa thuận và lên phương án, thời gian thi công

– Gia công, sản xuất nội thất theo bản vẽ thiết kế nội thất

– Lắp đặt, sửa chữa nội thất theo đúng mô hình thiết kế

– Giám sát, nhiệm thu và bàn giao công trình theo hợp đồng

Bên cạnh thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp.   Deco+ còn là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất biệt thư, nhà lô phố, showroom, cửa hàng, café, thiết kế nội thất trường mầm non.

Tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp nhất của Deco+ tại https://noithatchuyennghiep.vn/ hoặc. Fanpage chính thức của chúng tôi tại đây

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!