NHỮNG MẢNH GHÉP CHẤT LƯỢNG KHẲNG ĐỊNH CÔNG TRÌNH CAO CẤP

Một công trình cao cấp được đánh giá qua nhiều yếu tố trong đó nguồn gốc và chất lượng vật liệu là một yếu tố quan trọng để khẳng định sự cao cấp của một công trình. Đối với các công trình nhà trọn gói từ D+ – Khách hàng đều đồng hành cùng D+ lựa chọn những vật liệu cao cấp nhất trước khi đưa vào sử dụng cho công trình.

Những mẫu đá cao cấp được D+ Và  Gia chủ của biệt thự Times Garden tận tay lựa chọn để ốp, lát vách trang trí, bậc tam cấp trong nhà.

Đá Marble vân gỗ vàng italya được lựa chọn cho hệ vách ốp trang trí sau kệ ti vi – Loại Đá này đưọc ca ngợi với vẻ đẹp độc nhất vô nhị bởi những đường vân đi theo quy luât giống như thớ gỗ tự nhiên trên bề mặt đá .

Xếp thành từng lớp, khoảng cách gần, rất tự nhiên và đẹp mắt. Tôn lên vẻ đẹp ấm cúng và nâng tầm nội thất trong không gian. Đây cũng là loại đá có phong thủy tốt lành.

Đá Marble nâu Tây Ban Nha – Mẫu đá Marble hoàn toàn tự nhiên được lựa chọn ốp nền, bậc tam cấp, nổi bật với màu sắc sang trọng tự nhiên, chất lượng cao cấp.  Đây là mẫu đá có sức đề kháng tốt với những tác động ngoại lực, môi trường, chống xước, chống thấm bền bỉ theo thời gian.

Những tấm đá lớn được ghép cầu kỳ để tạo nên một bức họa nghệ thuạt ấn tượng trong không gian sống. 

Nguồn gốc, xuất sứ và chất lượng vật liệu luôn được ưu tiên để tạo nên một công trình chất lượng.

—————————————————-

D⁺ – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ !

Tell: 0963 268 855

Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP

http://dcong.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!