NHÀ Ở VÀ NGÔN NGỮ CỦA VẬT LIỆU

Vật liệu và các giải pháp vật liệu không chỉ giúp hoàn chỉnh công năng của công trình mà còn thể hiện cảm hứng sáng tạo và thông điệp của thiết kế. “Tiếng nói” của cảm xúc, của nghệ thuật mà ngôi nhà có được phần nào là nhờ vào sự khai thác tốt ngôn ngữ của vật liệu.

Sự kết hợp tinh tế giữa gỗ và đá tự nhiên
Ngôi nhà với sự kết hợp tinh tế giữa gỗ và đá tự nhiên

Một ngôi nhà được thiết kế và xây dựng hoàn chỉnh sẽ là tổng hòa các sắp xếp về không gian mà ngôn ngữ tương tác cuối cùng đối với gia chủ nằm ở vật liệu hoàn thiện.

Sau quan sát là những va chạm cụ thể hơn, người ta sẽ cảm nhận bề mặt, độ sần sùi, sự mát lạnh của kim loại hay ấm áp của gỗ. Thậm chí người ta nhận ra rằng mùi hương cũng như âm thanh trong không gian đem lại cảm giác thân quen hay xa lạ, dễ chịu hay khó chịu cũng nằm ở yếu tố chất liệu hoàn thiện và những tương tác trong quá trình sử dụng. Mùi hương thoang thoảng từ những mảng gỗ, mùi vôi mới quét hay sân xi măng sau cơn mưa, thanh âm phát ra khi bước đi trên nền gỗ, gạch, đá… có thể được xem như một phần không thể thiếu của ngôn ngữ tương tác giữa gia chủ và tổ ấm của họ.

Phòng khách cao cấp sang trọng
Không gian đánh thức các giác quan và cảm xúc của những người sống trong không gian đó

Công nghệ vật liệu dù có đổi mới đến đâu cũng không thể bỏ qua yếu tố cảm xúc và sự phù hợp với ngữ cảnh, tính cách và phong cách cá nhân.

Khi lựa chọn vật liệu hoàn thiện nhà ở, gia chủ nên xem xét kỹ càng các vật liệu dự định sẽ sử dụng tương ứng với mức đầu tư . Đối với các vật liệu cao cấp, sẽ mang đến những trải nghiệm khác biệt cùng với đó là một khoản đầu tư tương xứng với những gì bạn muốn cảm nhận.

Luôn đặt trải nghiệm và cảm xúc của khách hàng ở vị trí ưu tiên, D+ là đơn vị thiết kế và thi công tiên phong trong việc cho khách hàng cảm nhận rất rõ chất liệu và vật liệu sẽ được sử dụng để hoàn thiện công trình của mình. Tại D+ các mẫu vật liệu cao cấp luôn được chuẩn bị sẵn để khách hàng có thể tận mục sở thị, có thể cảm nhận dễ dàng nhất thông qua đầy đủ các giác quan : Thị giác, Thính Giác, Khứu Giác , Xúc giác.

Có thể nói rằng không hề có chất liệu đang hot, màu nào đúng xu thế mà chỉ có những chất liệu, màu sắc, ngôn ngữ được đặt trong bối cảnh phù hợp, có được sự tương tác và cảm nhận đúng mức của người sử dụng. Để khi “trao đổi” qua lại trong quá trình sử dụng thì không gian, thời gian và con người đều tìm được sự hòa hợp với nhau.

D+ đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình cao cấp bằng các vật liệu cao cấp nhất như gỗ óc chó, các loại gỗ quý, đá tự nhiên, Grannite … sự kết hợp hoàn hảo giữa khối óc, đôi bàn tay sáng tạo và ngôn ngữ không lời của vật liệu mang đến tổng hòa một không gian đánh thức mọi giác quan của những người sống trong không gian đó.

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!