GIẢI PHÁP CHO NHÀ HƯỚNG CHÍNH TÂY MÁT MẺ VÀO MÙA HÈ

Nhà hướng chính Tây đối mặt với những bất tiện trong việc lấy gió và đón ánh nắng gay gắt vào buổi trưa và chiều. Làm thế nào để có một không gian sống dễ chịu ngay cả vào mùa hè với hướng chính tây? D+ sẽ giúp bạn có được giải pháp tối ưu nhất. Không chỉ khắc phục điểm yếu mà còn phát huy lợi thế của hướng này.

Nhà hướng Tây với thiết kế hiện đại - Giải pháp chống nóng hiệu quả từ D+

GIẢM HẤP THU BỨC XẠ NHIỆT BẰNG KHOẢNG LÙI

Nhà hướng chính Tây sẽ hứng trọn ánh nắng mặt trời trong thời điểm trưa và buổi chiều với nền nhiệt cao nhất. Giảm khả năng hấp thu bức xạ nhiệt bằng cách tạo khoảng lùi từ cổng vào nhà, bố trí thêm các lam, tường có khả năng chống nóng hiệu quả. Các loại cây, dây leo, cây lớn, cây tán rộng, hòn non bộ trước nhà sẽ góp phần tích cực vào việc điều hòa nhiệt độ cho ngôi nhà.

Khoảng lùi từ cửa vào của nhà hướng Tây

XỬ LÝ MÔI TRƯỜNG VÀ THÔNG GIÓ TỰ NHIÊN

Thiết kế không gian mở là giải pháp tối ưu. Các không gian chính nên liên thông với nhau một cách hài hòa, tránh vách ngăn, tường. Giếng trời và thác nước nhân tạo trong nhà là một giải pháp tuyệt vời để thoát luồng khí nóng. Hạn chế sử dụng các mảng tường kính quá lớn. Chỉ sử dụng một khoảng kính hợp lý, tại những vị trí tạo tầm nhìn tốt.

Nhà hướng tây được bố trí khoảng lùi

BỐ TRÍ KHÔNG GIAN VÀ CHẤT LIỆU PHÙ HỢP

Nội thất phòng khách tốt nhất nên làm từ gỗ tự nhiên. Gỗ óc chó là gợi ý tuyệt vời với khả năng chịu bức xạ nhiệt cao. Các mảng kính kích thước hợp lý có thể tiết chế ánh sáng và bức xạ của mặt trời. Nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, thoáng rộng và tạo tầm nhìn tốt. Nội thất phòng bếp . Với nhà hướng chính Tây, phòng bếp ăn sẽ nằm ở vị trí rất đẹp. Tiếp cận với hướng gió tốt là Đông và Đông Nam.

Thiết kế mở rộng tối đa cho phòng bếp bằng tường kính trong suốt giúp không gian trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn.

Nội thất phòng ngủ : Thiết kế cửa sổ, cửa ban công về các hướng Đông, Đông Nam hoặc Nam để đón gió cho căn phòng.

Nếu bạn đang sở hữu một ngôi nhà hướng chính Tây, liên hệ ngay 0963 268 855 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

—————————————————-

D⁺ – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

🎯 Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ !

☎️ Tell: 0963 268 855

Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP

http://dcong.vn/https://noithatchuyennghiep.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!