NHÀ DIỆN TÍCH NHỎ THÌ SẮP ĐẶT NỘI THẤT THẾ NÀO?

Sắp xếp nội thất một ngôi nhà có diện tích nhỏ hơn bình thường chưa bao giờ là điều dễ dàng. Nhưng những mẹo nhỏ sau từ D⁺ sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên vì hiệu quả của chúng.

Khai thác không gian thẳng đứng

Đối với các loại kệ, tủ hãy ưu tiên những thiết kế tủ kịch trần. Ngoài ra, chúng ta còn có thể thiết kế một cái kệ hoặc tủ bao quanh cánh cửa phòng. Tạo nơi lưu trữ trong chính các vật dụng nội thấtNếu không gian khá nhỏ hẹp, hãy tận dụng luôn đồ nội thất của bạn làm nơi chứa đồ, chúng ta có thể tận dụng ghế sa-lông để có thể làm một cái tủ ngay bên dưới gầm.

Giải phóng các ngăn kéo

Trong nhà bếp nhỏ này, các vật dụng hàng ngày có thể dễ dàng tiếp cận trên móc hoặc kệ. Bên cạnh việc cung cấp sự tiện lợi, giải pháp này giải phóng không gian ngăn kéo cho các đồ vật chúng ta ít sử dụng đến. Ngoài ra, cách bài trí này còn mang đến cảm giác nhà bếp rộng hơn khi không cần đến những tủ

Tận dụng các khoảng không để sắp xếp vật dụng

Hãy thiết kế tủ hoặc kệ cho những mục đích cụ thể, bằng cách đó bạn sẽ có thể sắp xếp rất nhiều đồ vật vào trong đó.

Những chiếc kệ xung quanh

Trong không gian nhỏ nhất, chúng ta có thể thiết kế những chiếc kệ sát tường bằng những giá đỡ, nhờ vậy các vật dụng sẽ được cất gọn gàng.

Hãy dán nhãn tất cả các đồ vật có thể

Tất cả các gợi ý trên có thể sẽ vô ích nếu bạn xếp rất nhiều đồ vật trong tủ mà không thể phân biệt được chúng. Vì vậy, hãy dán nhãn ghi rõ những vật và sắp xếp chúng thật hợp lý. Hãy viết nhãn lên các hộp đựng thực phẩm, những thùng đồ mặc mùa đông,. Nhờ vậy bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy chúng khi cần.

Bạn cần hỗ trợ vui lòng liên hệ 0963 268 855 để được tư vấn tốt nhất cho ngôi nhà của mình nhé.

—————————————————-

D⁺ – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ ! Tell: 0963 268 855

Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP http://dcong.vnhttps://noithatchuyennghiep.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!