Nhà đẹp Vĩnh Phúc – Nội thất gỗ tự nhiên – Không chỉ đẹp mà còn tốt lành với sức khỏe !

Không gian nhà đẹp Vĩnh Phúc. Chúng ta vẫn biết đồ nội thất làm từ vật liệu gỗ tự nhiên luôn luôn được ưa chuộng bởi sự sang trọng cũng như vẻ đẹp hoàn hảo.

Ngoài những ưu điểm đó gỗ tự nhiên còn là nguyên liệu tốt cho sức khỏe con người.

Nhà đẹp Vĩnh Phúc - Phòng khách đẹp mê lý với gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên tốt như thế nào?

Gỗ tự nhiên ( Mộc) là một trong năm yếu tố hình thành nên trái đất. Nó vận hành theo quy luật âm dương ngũ hành, ấm áp về mùa đông, mát mẻ về mùa hè. Tạo không gian sống lý tưởng , dễ chịu, như đang ở giữa thiên nhiên trong lành, thoáng mát.

Theo đông y thì cơ thể đặc biệt là đôi bàn chân là nơi tập trung rất nhiều huyệt đạo. Là tấm gương phản chiếu toàn bộ lục phủ ngũ tạng của cơ thể .

Khi bàn chân được tiếp xúc trực tiếp với gỗ tự nhiên, các huyệt đạo ấy sẽ được “mở” ra. Khiến con người có cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên. Điều này giúp tăng tuần hoàn máu, thông kinh, hoạt huyết, bổ khí và tiêu trừ bệnh tật.

Nội thất là những vật dụng mà chúng ta sẽ luôn tiếp xúc, nền nhà là nơi những đứa con của ta lăn lê, nô đùa và là nơi cả gia đình ta quây quần, đoàn tụ. Vậy tại sao ta không chọn đồ gỗ tự nhiên làm người bạn đồng hành của gia đình mình?

Đặc biệt với những căn hộ nhỏ và chúng ta thường phải loay hoay không biết xử lý, kê kích ra sao với bàn ghế, giường chiếu…

Các loại vật liệu công nghiệp mới như kính, kim loại… không thể có ưu điểm “lành” như gỗ trong nội thất.

Về mặt ngũ hành, gỗ thuộc hành mộc, dương nhưng lại có tính âm, cân bằng, rất phù hợp cho đồ nội thất nhà ở. 

Nhà đẹp Vĩnh Phúc thiết kế phòng ăn sang trọng
Phòng ăn thiết kế đẳng cấp, sang trọng

Nội thất gỗ tự nhiên sẽ cho cảm giác an lành, ấm áp. Điều đó đã ăn sâu vào quan niệm nhiều người, qua nhiều thế hệ.

Đồ kim loại, kính nếu nhiều quá sẽ cho cảm giác lạnh lẽo, bất an. Và trong nội thất nhà ở, các loại đồ sử dụng vật liệu mới này cũng chỉ nên có ở nơi phòng khách, bếp.

Lạm dụng trong phòng ngủ là không nên, và thực tế gỗ vẫn được ưa chuộng trong phòng ngủ, cho dù phong cách kiến trúc – nội thất có hiện đại đến mấy. Cũng không nên, không thể cho rằng sử dụng đồ gỗ là cổ điển, là cũ, là không hiện đại.

Một không gian kiến trúc hiện đại vẫn có chỗ cho những đồ gỗ, chứ không nhất thiết phải là đồ hi-tech mới làm nên phong cách mới. Điều quan trọng là sự sáng tạo của người thiết kế và bàn tay sắp đặt của người chủ không gian.

Nhà đẹp Vĩnh Phúc - Nội thất gỗ sáng bừng không gian nội thất

Hãy lựa chọn những đồ nội thất với nguyên liệu thích hợp, tốt lành cho sức khỏe

Hi vọng rằng các bạn đã hiểu được những lợi ích tuyệt vời của Gỗ tự nhiên trong không gian sống

Chúng ta thiết kế nội thất để phục vụ những nhu cầu cơ bản của cả gia đình. Vì vậy Deco+ khuyến khích các bạn hãy lựa chọn những đồ nội thất tốt lành cho sức khỏe.

Cùng tham khảo thêm nhiều mẫu nhà đẹp Vĩnh Phúc tại đây

Liên hệ với Deco+ đơn vị thiết kế kiến trúc và nội thất chuyên nghiệp nhất Vĩnh Phúc để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

 Deco⁺ – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

🎯 Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ !

☎️ Tell: 0963 268 855

🏢 Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP

🌐 https: noithatchuyennghiep.vn – Plusdeco.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!