TOP 6 MẪU BIỆT THỰ NỔI BẬT NHẤT 2021 TỪ D⁺

Mẫu biệt thự. Nếu bạn đang có kế hoạch làm nhà trong năm 2021 thì đây là bài viết dành cho bạn. Dưới đây là 6 mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự siêu hoàn hảo được khách hàng yêu thích nhất 2021 từ D+.

Xét về khía cạnh giá trị đầu tư . Một bản vẽ thiết kế kiến trúc chỉ bằng từ 3 -5 % giá trị của ngôi nhà. Nhưng lại góp phần rất lớn vào việc nâng tầm chất lượng sống.

The Green Villa – Biệt thự 2 mặt tiền – Đậm chất không gian sống xanh

Những lợi ích khi bạn sở hữu một bản vẽ thiết kế kiến trúc chất lượng

Nếu bạn có một bản vẽ thiết kế kiến trúc chất lượng bạn sẽ dự toán đúng số lượng nguyên vật liệu. Tiết kiệm chi phí, thời gian và tránh khỏi vô vàn rắc rối. Nhờ thiết kế kiến trúc gia chủ có thể hình dung rõ ngôi nhà mình sẽ sống trong đó một cách trực quan.

Từ những góc nhỏ nhất, công năng sử dụng, kết cấu của nó là gì đều thể hiện rất rõ trong hồ sơ.

Biệt thự phong cách Mỹ – Phóng khoáng và Cuốn hút
Biệt thự triệu đô tại Times Garden
Không gian biệt thự 3 tầng – Bắc Ninh
Biệt thự nghỉ dưỡng – Không gian Relax tại Phú Thọ
Mẫu biệt thự đẳng cấp tại VCI
Biệt thự danh giá tại VCI Moutain View

Ngôi nhà được xem là tài sản mà người Việt coi trọng nhất.

Mỗi người Việt hầu như chỉ trải qua một lần làm nhà trong đời. Vì thế trước khi làm nhà gia chủ luôn dành khoảng thời gian dài để tham khảo. Từ mẫu nhà đến dự trù kinh phí đầu tư. Một ngôi nhà hoàn thiện không chỉ đáp ứng các yếu tố thẩm mỹ bên ngoài . Mà phải đảm bảo công năng sử dụng phù hợp với đầu tư và phong cách sống gia đình.

Hoàn hảo từ thẩm mỹ đến công năng. D+ gửi đến bạn các mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự được nhiều người yêu thích nhất trong nửa đầu năm 2021. Nổi bật với gu thẩm mỹ tinh tế cùng kỹ thuật xử lý không gian tuyệt vời của các kiến trúc sư tài năng.

Bạn quan tâm vui lòng liên hệ hotline 0963 268 855 hoặc điền vào phiếu khảo sát thông tin tại đây https://bit.ly/3Bzeb68 để được kiến trúc sư trực tiếp tư vấn và hỗ trợ

—————————————————-

D⁺ – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ !

Tell: 0963 268 855

Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP http://dcong.vnhttps://noithatchuyennghiep.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!