KHÔNG GIAN PHÒNG TẮM MỞ – XU HƯỚNG THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Bathroom – Có lẽ là nơi mà tôi dành nhiều sự quan tâm nhất trong nhà – Còn bạn thì sao?Là nơi sau một ngày dài mệt mỏi, cuối cùng tôi cũng có thể ngâm mình trong làn nước ấm, nghe một bản nhạc du dương và mọi muộn phiền sẽ hòa vào làn nước rồi tan biến.

Không gian phòng tắm ảnh hưởng rất lớn đến cảm xúc của con người khi trải nghiệm không gian. Đó là lý do vì sao cuộc sống càng hiện đại con người càng quan tâm nhiều đến chất lượng phòng tắm và những trải nghiệm cao cấp cho người dùng trong không gian này.

Thay vì những không gian “kín đáo” đến mức bí bách, thiết kế phòng tắm theo xu hướng không gian mở sẽ mang tới những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời cho người dùng. Trong phòng tắm không gian mở luôn có sự phân chia khu vực khô và ướt rõ ràng, họa tiết ốp lát đồng nhất và đơn giản để mở rộng không gian.

Không gian mở còn là việc kết nối linh hoạt với phòng ngủ hay bất cứ không gian nào để mang tới sự thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

Điều kỳ diệu là của xu hướng này là dù với bất kể kiểu dáng, màu sắc hay bố cục ra sao thì luôn mang đến sự thanh lịch và gần gũi với con người.

Bạn quan tâm vui lòng liên hệ 0963.268.855 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

—————————————————-

D⁺ – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ !

Tell: 0963 268 855

Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP http://dcong.vnhttps://noithatchuyennghiep.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!