Công ty thiết kế kiến trúc – Nhà phố 1 tầng – Mặt tiền 7m ấn tượng – Chi phí từ 500 triệu

Công ty thiết kế kiến trúc – Mẫu thiết kế kiến trúc nhà 1 tầng dành cho Team không thích leo cầu thang. Chắc chắn đây sẽ là mẫu thiết kế đáng tham khảo dành cho bạn và gia đình.


Với công trình này toàn bộ không gian sinh hoạt được các kiến trúc sư tính toán gói gọn trong 1 tầng duy nhất. Vừa tiết kiệm chi phí xây dựng nhưng vẫn đầy đủ công năng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Công ty thiết kế kiến trúc - Nhà phố 1 tầng


⭐️Với đặc điểm chung của nhà phố là diện tích chiều ngang hẹp, dài , ngôi nhà phố 1 tầng này tập trung vào sự cân đối trong từng đường nét thiết kế. Xóa tan cảm giác chật hẹp, mang ánh sáng tự nhiên ngập tràn vào trong toàn bộ không gian.

Một khoảng sân vườn nhỏ để trồng hoa. Hay trồng một thảm cỏ xanh để lúc nào chủ nhân cũng cảm thấy được thư giãn, tràn đầy sự tươi mới, thoải mái mỗi ngày.

👉Công năng sử dụng chính trong ngôi nhà nhỏ nhắn xinh xắn này gồm:

💎1 phòng khách

💎2 phòng ngủ

💎1 phòng thờ

💎1 phòng bếp ăn

💎2 phòng vệ sinh

💎Diện tích nhà: 7× 17 m

Mặt bằng tổng thể nhà phố 1 tầng
công ty thiết kế kiến trúc - Nhà phố 1 tầng chan hòa ánh sáng tự nhiên

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nhà phố. Đồng thời là các hạng mục công trình khác nhau. Công ty thiết kế kiến trúc Deco+ hoạt động dựa trên quy trình bài bản, chuyên nghiệp. Sự chuyên nghiệp của chúng tôi được minh chứng bởi sự đón nhận và tín nhiệm từ rất nhiều khách hàng và đối tác. 

Nếu bạn đang chuẩn bị làm nhà. Bạn đang cần một mẫu thiết kế kiến trúc phong cách. Hãy liên hệ với các KTS của chúng tôi ngay hôm nay. Các KTS dày dạn kinh nghiệm sẽ mang đến mẫu thiết kế ấn tượng phù hợp với mức đầu tư và yêu cầu của gia đình bạn.

📞Còn chần chừ gì chưa nhấc máy lên liên hệ ngay với Deco+ để được tư vấn và hỗ trợ thông tin tốt nhất cho mẫu nhà đang rất được yêu thích này nha!


————————————————————
Deco⁺ – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN SỐNG XANH
🎯 Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ !
☎️ Tell: 0963 268 855
🏢 Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP
🌐 https://noithatchuyennghiep.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!