Công ty thiết kế biệt thự hiện đại -Những nguyên tắc nằm lòng

Công ty thiết kế biệt thự chuyên nghiệp. Biệt thự hiện đại giờ đây đã trở thành trào lưu thiết kế với một nguyên tắc phổ quát tổng thể hài hòa đơn giản, chi tiết phong phú

Biệt thự hiện đại có những đặc điểm rất khác biệt từ dáng dấp bên ngoài đến nội thất bên trong. Hãy cùng Deco+ tìm hiều kỹ hơn trong bài viết này các bạn nhé.

1. Biệt thự hiện đại tập trung vào đường nét khỏe khoắn, tự do

Biệt thự hiện đại dùng nhiều mảng, khối, đường nét rõ ràng mang tính hình học. Tuy nhiên đặc điểm này lại được xem là sự hạn chế, nghèo nàn về hình thức. Để khắc phục những khuyết điểm này các KTS thường thiết kế theo hình thức cách tân, tức là sử dụng  trở lại các đường nét trang trí, mang tính đa nghĩa và biểu tượng trong kiến trúc.

Biệt thự kiểu hiện đại có đặc điểm tương đồng về sự đơn giản trong bố cục hình khối. Không gian, tổ chức mặt bằng tự do, mặt đứng. Loại bỏ việc sử dụng các họa tiết trang trí của trường phái cổ điển cũng như ưu tiên sử dụng các vật liệu hiện đại như kính, thép, nhôm, bê tông, gạch …tạo nên nét độc đáo cho mỗi công trình

Công ty thiết kế biệt thự - Biệt thự hiện đại đẹp lung linh dưới mọi góc nhìn
2. Ưu tiên không gian sử dụng

Biệt thự hiện đại thường ưu tiên không gian sử dụng, có dây chuyền công năng được đề cao. Không gian giao thông và vật liệu được tiết kiệm tối đa, không có những trang trí phí phạm và áp dụng được các thành tựu của khoa học kỹ thuật.

Không gian nội thất và ngoại thất hòa lẫn với nhau bằng những ô cửa lớn. Vách kính rộng, Hàng hiên thoáng đãng… Tư duy mới cũng xuất hiện trong thiết kế với những không gian lạ (lệch cốt, thông tầng, so le…) với xu hướng phục vụ tối đa cho sử dụng không gian. Hình thức bên ngoài biệt thự với những chi tiết trang trí đơn giản, cô đọng.

Công ty thiết kế biệt thự - Biệt thự hiện đại đẹp lung linh dưới mọi góc nhìn

Các không gian mang tính chất sinh hoạt chung bố trí dưới tầng một như phòng khách, bếp ăn, góc nghỉ ngơi thư giãn. Không gian trên lầu dành trọn cho việc nghỉ ngơi, thờ cúng…

3. Biệt thự hiện đại giảm tối đa sự phân chia không gian

Nếu như trước đây phòng ăn và phòng khách được ngăn nhau bởi cửa. Thì ngày nay chúng lại được các công ty thiết kế biệt thự thiết kế thông nhau để tạo không gian liên hoàn rộng rãi. Cách thiết kế “mở” nhằm giảm bớt sự phân chia cố định không cần thiết . Trong khi đó cái được của người sử dụng chính là mặt bằng thông thoáng, tầm nhìn rộng và gần gũi.

Tham khảo các mẫu thiết kế biệt thự đẹp của Deco+ tại đây

—————————————————-
Deco⁺ – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP
🎯 Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ !
☎️ Tell: 0963 268 855
🏢 Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP
🌐 https://noithatchuyennghiep.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!