Cập nhật xu hướng” thiết kế nội thất chung cư đẹp” nổi bật 2020

Thị trường nội thất ngày càng phát triển, các xu hướng thiết kế nội thất chung cư đẹp được “đa dạng hóa”, đáp ứng tốt nhu cầu thẩm mỹ.

Với bài viết này, hãy cùng Deco+ tìm hiểu các xu hướng thiết kế nội thất chung cư đẹp được ưa chuộng năm 2020.

1. Xu hướng tối giản vẫn chiếm ưu thế trong thiết kế nội thất chung cư

Được xem là phong cách thiết kế phù hợp với lối sống hiện đại, nội thất phong cách tối giản được ưa chuộng năm 2019 vẫn tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong năm 2020.

Đây là xu hướng thiết kế đang được chọn lựa phổ biến. Đem đến không gian hoàn hảo cho những căn nhà chung cư có diện tích hạn chế.

Nội thất tối giản bắt nguồn từ phong cách hiện đại. Với đặc trưng thiết kế là sự loại bỏ những chi tiết rườm rà, đơn giản nhưng không đơn điệu. Phong cách này giúp gia chủ kiến tạo một không gian sống hiện đại và tiện nghi.

Sự đơn giản và tiện nghi vẫn được ưa chuộng tại căn hộ chung cư hiện đại

Sự hiện đại tiện nghi vẫn được ưa chuộng trong không gian nội thất chung cư đẹp

Đơn giản mà không nhàm chán, lối thiết kế này là sự hoàn thiện trên từng sản phẩm nội thất. Không tạo điểm nhấn bằng những chi tiết mềm mại và tinh xảo.

Xu hướng tối giản hướng đến các đường thẳng, mặt phẳng, lược bỏ hoàn toàn các chi tiết được cho là “thừa thãi” trên món đồ nội thất. Nhằm đem đến vẻ đẹp hiện đại và phóng khoáng.

Đặc biệt, sự giản lược các chi tiết cũng đem đến cho không gian tối giản độ rộng và độ thoáng cao, giúp mở rộng và “tối ưu hóa” không gian hiệu quả. Đây là xu hướng được chọn lựa phổ biến cho căn hộ chung cư diện tích hạn chế.

2. Sự lên ngôi của những gam màu trung tính trong thiết kế nội thất chung cư

Năm 2020 cũng là năm những gam màu trung tính khẳng định vị trí của mình trong thiết kế.

Sự kết hợp hài hòa của các gam màu này tạo cho không gian cảm giác ấm cúng, thoải mái và sự thư giãn.

Gam màu trung tính giúp “tối ưu hóa” và kết nối không gian chức năng

Trong đó, những gam màu trung tính “chủ đạo” là trắng, xám, vân gỗ và đen.

Các gam màu trung tính giúp kết nối không gian, từ đó dễ dàng gắn kết các thành viên trong gia đình.

Gam màu trung tính làm lên thiết kế nội thất chung cư đẹp

Thêm vào đó, một vài kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, những gam màu trung tính có khả năng đem đến sự thư thái, giúp con người bình tĩnh hơn. Đây là yếu tố rất được quan tâm trong cuộc sống hiện đại, khi con người có quá nhiều vấn đề căng thẳng và áp lực.

3. Đem thiên nhiên vào không gian sống

Chưa bao giờ yếu tố thiên nhiên lại được ứng dụng vào thiết kế nội thất phổ biến như hiện nay. Bên cạnh việc sử dụng các vật liệu tự nhiên như gạch, gỗ, đá hay chất liệu vải thô…thì một không gian xanh cũng là chọn lựa hoàn hảo cho những gia chủ muốn hướng không gian sống ra ngoài môi trường tự nhiên. Đây cũng là xu hướng được đánh giá cao và được nhiều người yêu thích hiện nay.\

Ban công chung cư chan hòa ánh nắng tự nhiên

Các yếu tố thiên nhiên được ứng dụng phổ biến trong thiết kế hiện đại

Đem đến sự tươi mới, không gian xanh không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn có tác dụng cải thiện đời sng tinh thần, đem đến sự thư giãn.

Bạn có thể tạo không gian xanh theo phong cách tropical với những chậu cây được bố trí trong phòng, hay ban công xanh với cây cảnh và hoa tươi…

Đem đến trải nghiệm không gian mới lạ và ấn tượng, đồng thời, nâng cao giá trị thẩm mỹ cho căn hộ.

4. Không gian mở – tối ưu hóa chức năng ngôi nhà

Tạo nên một tổng thể hài hòa từ màu sắc, âm thanh và ánh sáng. Không gian mở đang là xu hướng nội thất được ứng dụng phổ biến khi thiết kế căn hộ chung cư cao cấp. Thiết kế không gian mở có khả năng kết nối trực quan các khu vực. Giúp tiết kiệm không gian tối ưu mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

tận dụng ánh sáng tự nhiên vào không gian mở đem đến sự gần gũi và ấm áp

Ưu điểm lớn nhất của thiết kế này là sự tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Ánh sáng có thể truyền từ khu vực này sang khu vực khác. Đem đến không gian thoáng đãng và hài hòa với tự nhiên. Bên cạnh đó, trong thiết kế mở, các thành viên trong gia đình cũng có thể giao lưu với nhau, .

Nội thất chung cư đẹp gần giũi với thiên nhiên
Các món đồ nội thất được thiết kế đơn giản và hiện đại, đảm bảo sự tinh tế và hài hòa cao. Đáp ứng tính công năng cũng như tính thẩm mỹ, đem đến cho gia chủ một không gian sống hoàn hảo.

Luôn đi trước đón đầu với những xu hướng hiện đại, Deco⁺ tự hào là đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc nội thất với nhiều công trình chung cư hiện đại. Tạo nên không gian sống lý tưởng cho rất nhiều gia đình.

Nếu bạn cũng đang sở hữu 1 căn chung cư và muốn refesh nó thành một không gian tuyệt vời. Đừng ngần ngại hãy liên hệ với Deco⁺ ngay nhé!

Liên hệ với Deco+ – Đơn vị thiết kế kiến trúc – nội thất chuyên nghiệp nhất Vĩnh Phúc để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất .

Cùng tham khảo thêm các mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp tại đây

Deco⁺ – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

🎯 Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ !

☎️ Tell: 0963 268 855

🏢 Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP

📨 info.plusvn@gmail.com

🌐 https://noithatchuyennghiep.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!