5 chú ý cực hệ trọng khi thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

Để có một căn biệt thự đẳng cấp. Việc thiết kế nội thất cần phải lưu ý 4 thiết kế hệ trọng như sau:

Đảm bảo yếu tố phòng thủy trong thiết kế nội thất biệt thự

Phong thủy là yếu tố rất quan trọng cần xem xét trước khi bắt tay vào thiết kế nội thất biệt thự.

Tuy không phải là yếu tố quyết định nhưng đây là yếu tố định hướng quan trọng để chủ nhân căn nhà có được 1 không gian tốt. Một sự yên tâm nhất định khi sinh sống.

Đối với thiết kế nội thất phòng khách:

Phòng khách chính được coi là không gian quan trọng nhất trong căn nhà. Bởi vậy, cần thiết kế nội thất phòng khách sao cho sang trọng và hiện đại nhất.

biệt thự đẳng cấp - Phòng khách sang trọng

Phòng khách biệt thự thường được đặt ở trung tâm ngôi nhà. Dạng hình vuông, không có góc nhọn để tạo sự thoáng đãng và dễ nhìn.

Đồng thời, trong không gian phòng khách không nên bố trí lối đi bộ hay hành lang đi xuyên qua phòng khách. Bởi theo nguyên lý phong thủy, phòng khách tụ nhiều vượng khí nhất. Vì vậy, phòng khách cần được duy trì ổn định và yên tĩnh.

 Đối với thiết kế nội thất phòng Bếp

Bếp là không gian diễn ra nhiều hoạt động quây quần ấm cúng của gia đình. Là nơi diễn ra những bữa ăn ngon. Vì vậy, khu nhà bếp cần được thiết kế đảm bảo vệ sinh, thoáng đãng, khô ráo, tuyệt đối tránh đối diện hay sát nhà vệ sinh.

biệt thự đẳng cấp - Phòng bếp tiện nghi sang trọng

Nếu diện tích nhà bạn không cho phép nên thiết kế phòng vệ sinh và phòng bếp tách biệt nhau. Có thể xây một vách ngăn kín đáo để che chắn

Chú ý ánh sáng khi thiết kế nội thất biệt thự đẳng cấp

Trong thiết kế nội thất biệt thự, ánh sáng và đèn điện được coi là yếu tố  hết sức quan trọng. Quyết định tới không gian nội thất nhà bạn.

Với không gian khác nhau. Nội thất khác nhau. Các phòng sẽ sử dụng loại ánh sáng khác nhau, tùy vào nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

 Biệt thự hiện đại ưu tiên cho ánh sáng tự nhiên đảm bảo một không gian chan hòa ánh sáng tự nhiên. Tốt lành cho sức khỏe

Chú ý thiết kế cho sân vườn biệt thự

biệt thự đẳng cấp - Sân vườn biệt thự đẹp

Sân vườn biệt thự là hình ảnh khá quan trọng. Vì có thể gây ấn tượng đầu tiên với khách tại nơi này. Hơn nữa đó còn như một công viên xanh để cả gia đình có thể hít thở không khí trong lành.

Để có thể thiết kế một căn biệt thự hoàn hảo. Ngoài việc tìm hiểu kỹ càng thông tin bạn cần sự tư vẫn và hỗ trợ từ các đơn vị thiết kế thi công giàu kinh nghiệm. Có tâm có tầm

Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm. Nhiều năm hoạt động trong nghề và được đào tạo chuyên nghiệp. Từng hỗ trợ thiết kế cho những công trình lớn. Nội thất vĩnh phúc Deco+ cam kết sẽ nội thất biệt thự đẳng cấp, chất lượng và tiết kiệm nhất.

Tham khảo thêm các mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẳng cấp tại đây

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!