BACK TO SCHOOL – TẶNG CON THẾ GIỚI CON YÊU

Con thích màu Xanh lá vì cây cối giúp chúng ta có oxy để thở, Con yêu màu trời xanh ngát có những đám mây trắng giống như một bầy Cừu, Con ước được bay tới Mặt Trời nhưng con sợ bị bỏng, Con cũng muốn được bay tới những vì sao…

Ba mẹ có tưởng tượng khi những câu chuyện ngộ nghĩnh, đáng yêu ấy được lấy cảm hứng để thiết kế thành một căn phòng, thì bé con của bạn sẽ vui đến nhường nào? Một không gian đúng sở thích sẽ giúp bé yêu cảm thấy ngập tràn năng lượng cho một năm học mới nhiều thành quả.

Một căn phòng như một thế giới riêng là niềm mơ ước của mọi em bé trong nhà. Là khu vườn cổ tích nuôi dưỡng tâm hồn trong sáng và ngây ngô cũng là nơi học tập, vui chơi đầy sáng tạo của các bé.

Đối với thiết kế phòng trẻ em D⁺ luôn ưu tiên việc lấy ánh sáng tự nhiên vào phòng để tốt hơn cho thị lực của các bé. Một chiếc giường kích thước phù hợp , màu sắc nhẹ nhàng và êm thật êm. Phòng trẻ em nên được phân chia khu vực lưu trữ khoa học vì đặc điểm chung của các bé là rất nhiều đồ dùng học tập ngoài ra là đồ chơi.

Đừng ngại tặng con yêu một không gian sắc màu giúp con tràn đầy năng lượng để bước vào năm học mới. Ba mẹ quan tâm vui lòng liên hệ hotline 0963 268 855 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

—————————————————-

D⁺ – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ !

Tell: 0963 268 855

Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP

http://dcong.vnhttps://noithatchuyennghiep.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!