6 LOẠI GỖ ÓC CHÓ CHUYÊN DỤNG TRONG NGÀNH NỘI THẤT TOÀN CẦU

6 Loại gỗ óc chó chuyên dụng – Cây óc chó có đến 21 loài được phân bố ở nhiều nơi trên khắp thế giới. Bên cạnh gỗ Óc chó Bắc Mỹ vô cùng xuất sắc chúng ta có tới 6 loại gỗ Óc chó rất đáng chú ý được dùng phổ biến trong ngành nội thất. Hãy cùng D⁺ tìm hiểu trong bài viết này nhé:

Gỗ óc chó Anh (English walnut wood)Gỗ óc chó Anh khá đắt đỏ, được phân bố rộng khắp Tây Á và Đông Âu. Màu gỗ cho gỗ óc chó Anh có thể từ màu nâu nhạt đến màu nâu sô cô la hơi ngả đen. Tùy thuộc vào phương pháp sấy, nó có thể cho ra nhiều màu sắc khác nhau. Xét về độ cứng, gỗ óc chó Anh xếp ở mức độ vừa phải.

6 mẫu óc chó chuyên dụng

Gỗ óc chó đen (Black walnut wood)\

Gỗ Óc chó đen đặc biệt được ưa chuộng trong ứng dụng sản xuất nội thất tại Mỹ. Đặc tính cứng cáp, dễ gia công, ổn định kích thước.Gỗ óc chó Đen nằm giữa màu vàng nhạt và màu nâu sô cô la đen. Gỗ Óc chó đen có độ bền cao, chống mối mọt tốt. Gỗ óc chó Claro (Claro Walnut Wood)Sở hữu vẻ đẹp quý phái, gỗ óc chó Claro đắt hơn một chút so với gỗ óc chó đen. Màu của gỗ có thể là màu nâu nhạt hoặc màu nâu sẫm hơn. Gỗ óc chó Claro bền và có khả năng chống mối mọt cao.

Gỗ óc chó trắng (White Walnut Wood)

Gỗ óc chó trắng hay Butternut dễ dàng gia công cắt gọt, chạm khắc. Tâm gỗ Butternut thường có màu nâu (nhạt đến trung bình) với một chút màu đỏ. Butternut có xu hướng mờ vân ở bề mặt, ngay cả sau khi chà nhám cẩn thận. Gỗ Óc chó Bastogne Bastogne là tên một thị trấn ở phía đông nam của nước Bỉ. Cây óc chó Bastogne có thể cao tới 30m và có đường kính thân khoảng 1 – 1,5m. Màu sắc của gỗ óc chó Bastogne có tâm thay đổi từ vàng nhạt đến nâu đỏ. Đôi khi, gỗ có những vệt rõ ràng thường rất tối, gần như màu đen. Gỗ óc chó Bastogne cung cấp chất lượng màu sắc và hình dáng tuyệt vời.

Gỗ óc chó Peru

Gỗ óc chó Peru có màu nâu sô cô la sâu, đôi khi có tone màu tím. Được gọi là gỗ óc chó Peru, nhưng về mặt nguồn gốc, nó không chỉ đến từ Peru. Tâm gỗ thường tối hơn hầu hết các loại khác. Nó có màu nâu sô cô la sâu, đôi khi có tone màu tím. Người ta cũng thường thấy gỗ óc chó Peru có những vệt sáng màu.

Gỗ óc chó chuyên dụng

#walnut

#gỗ_óc_chó

#đệm_da_bò

#noithatcaocap

#noithatgooccho

#noithatgoocchocaocap

#noithatoccho#gooccho

—————————————————-

D⁺ – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ !

Tell: 0963 268 855

Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP

https://noithatchuyennghiep.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!