4 CÁCH VỆ SINH ĐỆM DA BÒ TRÊN SOFA GỖ SÁNG BÓNG

Sofa gỗ đệm da trở thành xu hướng trong không gian nội thất với vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Đệm da nổi trội hơn các chất liệu khác từ tính thẩm mỹ đến độ bền bỉ. Làm cách nào để da luôn sáng bóng, không bị bay màu. D+ sẽ chia sẻ 4 cách làm sạch đệm da vô cùng an toàn, đơn giản, có thể bắt tay ngay sau khi đọc bài viết này nhé:

1. Sử dụng khăn vải và máy hút bụi vệ sinh đệm da

Vệ sinh bụi bám trên bề mặt sofa gỗ đệm da đơn giản bằng khăn mềm, sạch. Nếu như trên bề mặt đệm da của sofa chỉ có bụi bám thông thường thì bạn chỉ cần sử dụng 1 chiếc khăn vải mềm lau sạch, sau đó sử dụng máy hút bụi để có thể làm sạch hết những khe trên đệm da là được.

2. Vệ sinh đệm da bằng giấm sạch

Trong trường hợp trên bề mặt sofa có cả bụi và những vết bẩn bám trên bề mặt thì sử dụng giấm để vệ sinh là cách nhanh nhất, an toàn và hiệu quả nhất.Để thực hiện, bạn chỉ cần nhúng một chiếc khăn sạch vào dung dịch nước giấm sau đó vắt khô và lau toàn bộ bề mặt ghế sofa. Bạn hãy nhớ là vắt khô nước giấm trước khi lau để không làm ảnh hưởng đến màu da của ghế sofa.

3. Vệ sinh đệm da bằng rượu

Với đặc trưng khí hậu nóng ẩm quanh năm, hiện tượng nồm tạo sẽ tạo điều kiện cho hiện tượng nấm mốc xâm nhập ảnh hưởng tới vẻ đẹp và chất lượng của ghế sofa. Rượu là nguyên liệu giúp loạ bỏ nấm mốc vô cùng hiệu quả.Pha rượu với nước theo tỷ lệ 1:1, sử dụng khăn mềm nhúng vào dung dịch đã pha. Sau đó hãy vắt khô và lau sạch toàn bộ bề mặt da của ghế.

4. Vệ sinh đệm da bằng baking soda

Một nguyên liệu khá quen thuộc trong nhà bếp. Để thực hiện, bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn mềm sạch nhúng vào dung dịch baking soda, sau đó chà lên vết bẩn trên bề mặt da. Như vậy là những vết bẩn cứng đầu đã bị đánh bay rồi. Sau đó dùng một chiếc khăn sạch khác giặt nước ấm, vắt khô và lau lại một lượt nữa để bụi bẩn trên ghế được loại bỏ hoàn toàn.

Sau mỗi lần vệ sinh bạn nên sử dụng các sản phẩm dưỡng làm từ sáp để thoa một lớp mỏng trên bề mặt giúp sofa da thêm sáng bóng, nâng cao độ đàn hồi và không bị nứt nẻ. Thật dễ dàng để có một không gian đón khách, tiếp khách thật sạch sẽ và đẳng cấp. Bắt tay thực hiện ngay cùng D⁺ nhé.

—————————————————-

D⁺ – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ !

☎️ Tell: 0963 268 855

🏢 Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP

🌐http://dcong.vnhttps://noithatchuyennghiep.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!